Quảng cáo

Mua hụt hè 2022, Man Utd nhận thêm 'trái đắng' từ nhà Á quân thế giới

Thứ năm, 23/03/2023 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Rabiot mới đây đã có những phát biểu khá bất ngờ trong đợt tập trung ĐT Pháp. Đáng chú ý, phát biểu này có động chạm khá nhiều tới Man Utd khi đã có những thông tin Ten Hag muốn đưa Rabiot về Old Trafford.

Ten Hag đã có 1 mùa hè 2022 đầy bận rộn khi chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại Man Utd. Ông bổ sung những tân binh ở cả 3 tuyến nhằm cải tổ mạnh mẽ Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại là gần 8 tháng, có thể nói Ten Hag đã thành công trong bước đầu phục hưng Man Utd.

Hàng tiền vệ có lẽ là điểm nổi bật nhất của Man Utd từ đầu mùa giải. Casemiro, Sabitzer đều đã chơi ấn tượng, vượt xa cả những mong đợi của các CĐV. Dù vậy đáng nói hơn khi cả 2 cái tên này đều không nằm trong mục tiêu chuyển nhượng ban đầu của Ten Hag ở mùa hè 2022 và mùa đông 2023.

Frenkie De Jong cùng với Andrien Rabiot mới là những sự lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia Hà Lan ở vị trí tiền vệ gần 1 năm về trước. Trường hợp của De Jong, anh không muốn rời khỏi Barca để tái hợp với thầy cũ thì với Rabiot, người đại diện cũng là mẹ của anh đã ngăn tiền vệ này tới Nhà Hát.

Mua hụt hè 2022, Man Utd nhận thêm 'trái đắng' từ nhà á quân thế giới 261043
Mẹ của Rabiot là nguyên nhân chính khiến thương vụ của con trai bà với Man Utd đổ bể vào hè năm ngoái

Ten Hag vẫn coi Rabiot là mục tiêu vào mùa hè 2023 khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ này tại World Cup 2022 và Juventus ở mùa giải năm nay. Ông muốn bổ sung lực lượng nơi hàng tiền vệ trong bối cảnh Eriksen dính chấn thương nặng còn McTominay cùng Fred không có sự ổn định về phong độ.

Dù vậy viễn cảnh Rabiot cập bến Man Utd sẽ là rất khó khăn hoặc có thể là không bao giờ xảy ra khi mới đây tiền vệ này đã có những phát biểu trong đợt tập trung ĐT Pháp. Trên tờ Tuttosport, Rabiot cho biết:

"Tôi có tình cảm to lớn với Liverpool vì ở đó có người mà tôi rất hâm mộ là Steven Gerrard, nhờ sự hâm mộ đó mà tôi đã trở thành 1 fan cứng của Liverpool."

Mua hụt hè 2022, Man Utd nhận thêm 'trái đắng' từ nhà á quân thế giới 261044
Tiền vệ người Pháp đã bày tỏ tình yêu với Liverpool và Gerrard khi đang có những thông tin Man Utd muốn có được sự phục vụ của anh

Phát biểu thẳng thắn của Rabiot như 1 lời "đá xoáy" với chính Man Utd khi anh dành lời khen cho Liverpool và Steven Gerrard - đại kình địch lâu năm của Quỷ Đỏ. Điều đó có nghĩa rằng Rabiot chưa bao giờ muốn chơi tại Old Trafford, nhất là khi thương vụ vào mùa hè năm ngoái đã đổ bể.

Mua hụt hè 2022, Man Utd nhận thêm 'trái đắng' từ nhà á quân thế giới 261045
Với phát biểu mới nhất của Rabiot, nhiều khả năng thương vụ tới Man Utd sẽ không xảy ra

Với trường hợp của Rabiot cùng việc khẳng định tương lai của Frenkie De Jong trước đó, Ten Hag sẽ phải tìm kiếm những cái tên khác nơi hàng tiền vệ. Vẫn sẽ là 1 mùa hè đáng mong đợi của Man Utd sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, nhất là khi họ chuẩn bị được tiếp quản bởi những ông chủ Qatar. 

Bàn thắng của Rabiot vào lưới Inter Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT