Quảng cáo

MU gây sốc với thương vụ 'quái kiệt' đến Mbappe cũng phải dè chừng

Thứ hai, 27/03/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang săn lùng để ký hợp đồng với một hiện tượng của Ngoại hạng Anh, người được siêu sao Kylian Mbappe hết lời khen ngợi.

Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng mục tiêu của MU vào mùa hè này chắc chắn là chiêu mộ một tiền đạo cắm. Hiện tại, Rashford đang chơi cực hay ở vị trí này với 27 bàn cùng 8 kiến tạo từ đầu mùa, nhưng HLV Ten Hag cho rằng anh còn có thể tỏa sáng hơn nữa nếu được trả về cánh trái sở trường.

Đã có rất nhiều đồn đoán về những bom tấn như Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli. Bên cạnh đó, MU còn được cho là đang có kế hoạch thâu tóm một hiện tượng mới nổi của Ngoại hạng Anh.

mu-ferguson-1679891749.jpg
Bên cạnh mục tiêu Harry Kane, MU đang theo dõi sát sao hiện tượng của Brighton mùa này là Evan Ferguson

Cụ thể theo Football Insider, Quỷ đỏ đã cử người theo dõi Evan Ferguson, chân sút đang lên trong màu áo Brighton. Đội ngũ tuyển trạch của HLV Ten Hag đánh giá cao màn trình diễn của sao trẻ 18 tuổi mùa này với 13 bàn và 5 kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tại sân Amex, Ferguson được các đồng đội đặt biệt danh là 'quái kiệt' bởi tài năng vượt bậc so với độ tuổi. Mới đây, anh cũng được triệu tập lên ĐT Ireland để đá vòng loại Euro 2024 và có được bàn thắng quốc tế đầu tiên trong chiến thắng 3-2 trước Latvia.

Ở trận đấu tới, Ireland sẽ gặp ĐT Pháp. Trước thềm cuộc chạm trán, thủ quân Les Bleus là Kylian Mbappe cũng đã bày tỏ sự ấn tượng với Evan Ferguson. Siêu sao của PSG khẳng định cầu thủ 18 tuổi là một tiền đạo rất giỏi mà ĐT Pháp cần cảnh giác.

mbappe-ferguson-1679891809.jpg
Mbappe đã dành những lời có cánh cho đàn em Evan Ferguson trước thềm cuộc đối đầu giữa ĐT Pháp và Ireland

Trở lại với MU, Quỷ đỏ dự kiến chi ra tới 22 triệu bảng để chiêu mộ Ferguson. Con số rất lớn với một cầu thủ 18 tuổi. Cũng không ngoại trừ khả năng, đội bóng của Ten Hag sẽ đề xuất để Ferguson khoác áo Brighton thêm một năm theo dạng cho mượn. Bởi lẽ HLV Roberto De Zerbi của 'Mòng biển' rất thích sao trẻ người Ireland nên phương án trên sẽ là hợp lý để chiều lòng tất cả các bên.

Dẫu vậy, Ferguson vẫn chỉ là một chân sút ở dạng tiềm năng mà MU muốn để dành khai thác trong tương lai. Với tham vọng đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau, họ rất muốn bổ sung một tiền đạo siêu sao và được cho là sẽ dốc toàn lực để chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham vào hè này.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới Man Utd (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT