Quảng cáo

Bruno Fernandes bất đồng chính kiến với Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 27/03/2023 17:31 PM (GMT+7)

Tiền vệ Bruno Fernandes đã nói thẳng những quan điểm đi ngược lại với suy nghĩ của người đàn anh Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng nay (27/3), trong khuôn khổ lượt trận thứ hai của vòng loại Euro 2024, ĐT Bồ Đào Nha đã có chiến thắng giòn giã 6-0 ngay trên sân khách trước ĐT Luxembourg. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã đóng góp hai pha lập công trong thắng lợi này.

Kết quả này đã nối tiếp khởi đầu ấn tượng của tân HLV Roberto Martinez, sau chiến thắng 4-0 trước Lichtenstein trong trận ra quân vào giữa tuần qua.

Phát biểu với báo chí, Ronaldo đã tuyên bố HLV Martinez đã mang đến một luồng gió mới cho ĐT Bồ Đào Nha. Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới được 'Selecao châu Âu' bổ nhiệm sau khi thuyền trưởng trước đó là Fernando Santos bị sa thải vì kết quả thất vọng tại World Cup 2022. Đáng chú ý, chính HLV Martinez cũng bị mất chiếc ghế nóng tại ĐT Bỉ vì bị loại ngay từ vòng bảng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

skysports-bruno-fernandes-cristiano-ronaldo-5173387-1679912933.jpg
Bruno bất đồng quan điểm với CR7 về HLV Martinez. Ảnh: Getty

Về quan điểm của Ronaldo với HLV Roberto Martinez, không phải ai ở ĐT Bồ Đào Nha cũng đồng ý với anh. Bruno Fernandes - 'đàn em' của CR7 tại tuyển quốc gia cũng như đồng đội cũ với anh tại Manchester United cho rằng không thực sự có một 'luồng gió mới' nào từ nhà cầm quân Martinez.

“Không, đó chỉ là một huấn luyện viên mới, với những ý tưởng mới. Không có chút không khí mới nào cả. Đó chỉ là giai đoạn chuyển tiếp. Bầu không khí ở đội tuyển quốc gia luôn tốt. Có những động lực mới, một huấn luyện viên mới và chúng tôi phải làm quen những ý tưởng của ông ấy", Bruno cho hay.

Bruno Fernandes và Ronaldo từng có hơn một mùa giải sát cánh cùng nhau tại Man United. Vào tháng 11 năm ngoái, CR7 đã phải khăn gói rời Old Trafford sau bài phỏng vấn gây tai tiếng với nhà báo Piers Morgan. Sau đó ít lâu, cả Bruno và Ronaldo đều trở về quốc gia hội quân cùng đội tuyển, chuẩn bị cho VCK World Cup 2022.

Tại đây, Bruno Fernandes được cho là đã tỏ thái độ với người đàn anh của mình khi có những hành động lạnh nhạt và không mấy quan tâm tới sự xuất hiện của đội trưởng Bồ Đào Nha.

HLV Martinez phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan