Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Greenwood rời MU sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Thứ hai, 27/03/2023 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có câu trả lời cho các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mà muốn có sự phục vụ của tiền đạo Mason Greenwood trong đội hình.

Theo nguồn tin của tờ The Athletic (Anh), Manchester United đã từ chối lời đề nghị cho Mason Greenwood từ một số câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo 21 tuổi đã thu hút được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ của đất nước Á-Âu này.

Vào tháng trước, Greenwood chính thức được Tòa án Manchester xóa bỏ các cáo buộc tấn công và cưỡng hiếp bạn gái. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu khi MU sẽ tổ chức một cuộc điều tra nội bộ với riêng Greenwood, trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Greenwood đã không thi đấu cho MU kể từ ngày 22 tháng 1 năm 2022, khi Quỷ đỏ đánh bại West Ham 1-0 tại Old Trafford. Chia sẻ với The Athletic, đội ngũ đại diện cho Greenwood bày tỏ mong muốn thân chủ của mình sẽ sớm được trao cơ hội thi đấu trở lại và 'tiến về phía trước'. Thậm chí, Greenwood cũng được cho là cố gắng hết sức để có thể tái xuất sân cỏ.

downloaderla-64216388e13d5-1679909783.jpg
MU sẽ không để Greenwood rời đi. Ảnh: Getty

Mason Greenwood đang nhận mức lương 70.000 bảng/tuần ở Manchester United, với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Chắc chắn anh không quay trở lại tập luyện hoặc thi đấu trong khi cuộc điều tra nội bộ này đang diễn ra.

Một tuyên bố ngắn từ câu lạc bộ cho biết: "Manchester United ghi nhận quyết định của Cơ quan Công tố rằng tất cả các cáo buộc chống lại Mason Greenwood đã bị hủy bỏ. Câu lạc bộ hiện sẽ tiến hành quy trình của riêng mình trước khi xác định các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình đó hoàn tất".

Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag, được cho là đã nói chuyện với Greenwood để kiểm tra tình trạng tinh thần và thể chất của của ngôi sao trẻ này. Chiến lược gia người Hà Lan nói với Greenwood rằng ông 'hài lòng' các cáo buộc đã được bãi bỏ. Tuy vậy, theo The Times, phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford bị chia rẽ khi Greenwood trở lại.

Một số thành viên của đội lo ngại về sự trở lại của anh ấy, như được cho là trường hợp của đội nữ, trong khi những người khác không phản đối việc Greenwood được chào đón trở lại.

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT