Quảng cáo

Trụ cột Hà Lan báo tin cực vui, Liverpool sẵn sàng chờ đấu Man City

Thứ hai, 27/03/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Một trụ cột trong màu áo tuyển Hà Lan vừa báo tin cực vui, qua đó giúp Liverpool sẵn sàng bước vào màn chạm trán Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân của Man City. Đây đương nhiên là thách thức khó khăn với Lữ đoàn đỏ khi mà đội chủ nhà rất quyết tâm giành chiến thắng để bám đuổi Arsenal trên ngôi đầu.

Trước thềm cuộc so tài đó, The Kop vừa đón nhận thông tin cực vui từ một trụ cột của tuyển quốc gia Hà Lan. Cái tên ấy là Cody Gakpo. Ngôi sao 23 tuổi đã vắng mặt ở trận thua 0-4 mà Cơn lốc màu da cam phải nhận trước Pháp trận ra quân vòng loại Euro 2024 vì lý do sức khoẻ.

Tuy nhiên, trong buổi tập diễn ra vào sáng ngày 28/3 (giờ Hà Lan), Gakpo đã tái xuất và có thể tập luyện tương đối tốt cùng các đồng đội. Với lý do đó, tiền vệ này nhiều khả năng sẽ góp mặt ở đội hình Hà Lan chuẩn bị cho màn chạm trán Gibraltar vào 1h45 ngày 28/3 (giờ Việt Nam).

Chắc chắn, sự trở lại của Gakpo sẽ giúp hàng tấn công đội chủ nhà có thêm tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạo ra đột biến cao. Đây là thứ mà Cơn lốc màu da cam đã đánh mất khi chạm trán Pháp.

gakpo-ha-lan-liverpool-1679907191.jpg
Gakpo đã trở lại tập luyện cùng tuyển Hà Lan, báo tin vui cho Liverpool (Nguồn: Internet)

Việc tiền vệ 23 tuổi tái xuất cũng mang đến cho Liverpool sự tự tin hướng đến trận đại chiến gặp Man City trên sân Etihad. Anh gần như sẽ có tên ở đội hình xuất phát của Lữ đoàn đỏ bởi Jurgen Klopp rất cần các tình huống xuyên phá, di chuyển không bóng chất lượng từ ngôi sao này.

Kể từ khi chuyển đến Liverpool, Gakpo sở hữu tổng cộng 4 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vào ngày 5/3 vừa qua, anh là tác giả cú đúp pha lập công, góp phần rất lớn giúp The Kop huỷ diệt MU 7-0 trên sân nhà.

Đương nhiên, ở chuyến hành quân tới Manchester, Liverpool bị đánh giá thấp hơn so với Man City. Tuy vậy, Lữ đoàn đỏ luôn biết cách bùng nổ mỗi khi chấp nhận thế cửa dưới. Do đó, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn trình diễn cống hiến từ thầy trò Klopp.

Trong khi ấy, tại màu áo tuyển quốc gia, Gakpo và Hà Lan sẽ hướng đến chiến thắng đậm đà sau khi đã thảm bại đầy tủi hổ trước Pháp ngày ra quân.

Gakpo tập luyện ở Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT