Quảng cáo

Tái xuất hoành tráng, HLV Zidane chốt hai 'siêu sao' cùng sát cánh?

Thứ hai, 27/03/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane được cho là sắp tái xuất nghiệp huấn luyện tại một bến đỗ chất lượng, nơi ông kỳ vọng sẽ được làm việc cùng những con người mình chọn.

Trong khoảng thời gian gần hai năm kể từ khi rời Real Madrid lần thứ hai, HLV Zinedine Zidane đã không dẫn dắt thêm bất cứ đội bóng nào. Ông được cho là nhắm tới ghế nóng tại ĐT Pháp nhưng sau khi Didier Deschamps được gia hạn hợp đồng, Zizou buộc phải điều chỉnh lại kế hoạch của mình.

Theo Defensa Central, Zidane sẽ tái xuất nghiệp huấn luyện ngay năm nay. Điểm đến sẽ là một câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu, lộ diện vào cuối mùa giải. Thế nhưng ngay từ lúc này, HLV người Pháp đã được liên hệ với một CLB lớn, không đâu khác ngoài Real Madrid.

ligue-des-champions-zinedine-zidane-1679908846.jpg
 HLV Zidane được liên trở lại dẫn dắt Real Madrid lần thứ ba trong sự nghiệp

Việc chủ tịch LĐBĐ Brazil mới đây công khai bày tỏ mong muốn chiêu mộ HLV Ancelotti đã khiến CĐV Los Blancos tin rằng ngày Carletto ra đi không còn xa. Khi đó, ứng cử viên hàng đầu để kế nhiệm ông sẽ là Zidane.

Cũng theo Defensa Central, Zizou khá cởi mở với ý tưởng về nhiệm kỳ thứ ba ở Real Madrid. Tuy nhiên ông vẫn có một vài yêu cầu đặc biệt nếu trở lại.

Thứ nhất, Zidane muốn Real Madrid chiêu mộ lại Grégory Dupont - chuyên gia thể lực từng làm việc cùng ông trong nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu. Dupont được coi là ngôi sao trong làng HLV thể lực khi từng thuộc thành phần ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 cũng như góp công giúp Real vô địch La Liga năm 2020.

Zidane tin rằng Dupont sẽ cộng sự đáng tin cậy để giúp ông vực dậy đội bóng, trước tiên là tránh khỏi những chấn thương. Từ đó, tập thể Real Madrid mới thực sự vững mạnh để vươn tới những danh hiệu.

Yêu cầu thứ hai của Zidane khá lạ lùng, đó là giữ lại Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ mang trên mình cái mác bom tấn 100 triệu euro nhưng giờ lại bị coi là cục nợ tại Bernabeu.

real-madrid-hazard-zidane-1679909067.jpg
Zidane muốn trao cho Hazard 'vòng hồi sinh' cuối cùng nếu trở lại dẫn dắt Real Madrid

Với Zizou, Hazard là người đã mà chính ông mang về nên ông cảm thấy có trách nhiệm giúp anh phần nào thoát khỏi cái danh 'hợp đồng thất bại'. Do đó, dù được cho là ngưỡng mộ ngôi sao của Lyon, Rayan Cherki, nếu trở lại Bernabeu thì Zidane cũng không vội chiêu mộ thêm ai cả.

Ông muốn tin tưởng và trao cơ hội cho Hazard một lần nữa, ít nhất là tới khi anh hết hợp đồng với Real Madrid, tức cuối mùa giải 2023/24. Đó cũng được cho là thời điểm Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG, và với Zidane trên băng ghế HLV, cơ hội để Los Blancos sở hữu thủ quân ĐT Pháp là rất lớn.

Zidane lần đầu được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT