Quảng cáo

Ancelotti lên tiếng về tương lai, làm rõ thông tin trở thành HLV trưởng Brazil

Thứ hai, 27/03/2023 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với tờ Marca (TBN), Carlo Ancelotti đã lên tiếng về tương lai, qua đó làm rõ thông tin trở thành HLV trưởng Brazil.

Suốt nhiều tuần vừa qua, thông tin Liên đoàn bóng đá Brazil muốn mời HLV Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng được bỏ lại bởi Tite đã liên tục xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông.

Thậm chí, thủ thành Ederson còn không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở thành học trò của vị chiến lược gia người Italia. Điều này khiến người hâm mộ Real Madrid âu lo bởi họ có nguy cơ mất đi một vị thuyền trưởng xuất sắc.

Mới nhất, trong chia sẻ với tờ Marca, Ancelotti đã chính thức lên tiếng về tương lai, qua đó làm rõ thông tin trở thành người kế nhiệm Tite ở tuyển quốc gia Brazil. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

“Tôi muốn tiếp tục công việc tại Real Madrid. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng mình muốn cống hiến trọn đời cho Real Madrid”.

ancelotti-brazil-real-madrid-1-1679910655.jpeg
Ancelotti khẳng định hạnh phúc ở Real Madrid, chấm dứt tin đồn dẫn Brazil (Nguồn: Internet)

Với thông điệp nói trên, có thể khẳng định việc chiến lược gia Italia cập bến tuyển Brazil là hoàn toàn không có cơ sở. Khả năng ông đến dẫn dắt Những vũ công Samba gần như sẽ chẳng thể xảy ra khi mà Ancelotti vẫn đang có thừa khao khát chinh phục các giải đấu sắp tới cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Đây thực sự là thông tin kém vui cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ Brazil, bởi họ đã rất chờ đợi sự có mặt của Ancelotti trong thành phần ban huấn luyện. Lời khẳng định với tờ Marca coi như “đánh sập” hoàn toàn mong muốn đó.

Như vậy, Liên đoàn bóng đá Brazil sẽ phải kiếm tìm một cái tên khác để trở thành tân HLV trưởng đội bóng. Ở trận giao hữu gần nhất, đại diện Nam Mỹ đã trình diễn thứ bóng đá bạc nhược, thiếu sự gắn kết để rồi nhận trận thua đầy bất ngờ 1-2 trước Morocco.

Kết quả ấy không chỉ mang đến nỗi thất vọng lớn cho cổ động viên mà đồng thời còn khiến Brazil nguy cơ mất vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA vào tay kỳ phùng địch thủ Argentina nếu như Lionel Messi cùng các đồng đội vượt qua Curacao ở trận đấu diễn ra ngày 28/3 tới.

Ancelotti phát biểu sau trận đấu của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT