Quảng cáo

Đã ngã ngũ thương vụ HLV Nagelsmann dẫn dắt ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 28/03/2023 19:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Julian Nagelsmann trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu sau khi ông bị Bayern Munich sa thải.

Vào thứ Sáu vừa qua (24/3), HLV Julian Nagelsmann đã bất ngờ bị Bayern Munich sa thải và giờ ông trở thành một trong những huấn luyện viên được săn đón nhiều nhất ở châu Âu.

Sự sẵn sàng ngay lập tức của HLV Nagelsmann và thực tế là ông có thể được bổ nhiệm mà không phải trả một khoản đền bù khiến ông trở thành một triển vọng rất hấp dẫn. Tottenham được cho là đã bắt đầu liên hệ với Nagelsmann về khả năng ông trở thành huấn luyện viên mới của họ sau khi Antonio Conte bị sa thải.

Tuy nhiên, hãng tin Bild của Đức đã đưa tin rằng Nagelsmann sẽ dành thời gian trước khi vạch ra bước đi tiếp theo trong sự nghiệp khi anh ấy tìm cách vượt qua sự ra đi 'đau đớn' của mình ở Bayern. Bản báo cáo tiếp tục khẳng định Nagelsmann muốn phân tích những gì đã xảy ra trong 21 tháng của anh ấy tại câu lạc bộ và để nó thấm nhuần trước khi chuyển đến một nơi mới.

downloaderla-6422e0360a3c9-1680007234.jpg
HLV Nagelsmann chưa muốn có ngay bến đỗ tiếp theo. Ảnh: GETTY

Nagelsmann trở về sau kỳ nghỉ trượt tuyết để tham dự các cuộc đàm phán về khủng hoảng với những người đứng đầu Bayern và được thông báo rằng ông sẽ bị sa thải trong cuộc họp kéo dài 61 phút. Ông đã ngay lập tức bị thay thế bởi Thomas Tuchel.

Spurs muốn đưa Nagelsmann về càng sớm càng tốt nhưng Sportsmail hiểu rằng một khởi đầu mùa hè sẽ phù hợp với cả hai bên, dựa trên cách ông đã trao quyền cho trợ lý cũ của Conte, Cristian Stellini trong 10 trận gần đây nhất của họ.

Tuy nhiên, Spurs phải đối mặt với sự chờ đợi đầy lo lắng trong khi Nagelsmann quyết định về tương lai của mình vì có rất nhiều sự quan tâm từ Real Madrid và Chelsea .

Gia nhập Real, một đội bóng đã sẵn sàng để thành công ngay lập tức, có thể phù hợp với Nagelsmann, nhưng ông có những người ngưỡng mộ ở Chelsea và sẽ quan tâm đến họ nếu họ quyết định thay thế Graham Potter.

Bên cạnh HLV Nagelsmann, Tottenham đã tổng hợp một danh sách các ứng cử viên thay thế với Luis Enrique, Roberto De Zerbi, Marco Silva, Steve Cooper, Thomas Frank, Sergio Conceicao, Oliver Glasner và Ange Postecoglou.

HLV Tuchel dẫn dắt Bayern (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT