Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/3: Vụ Messi về Barca có biến, Real lấy học trò của Pep?

Thứ ba, 28/03/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Vụ Messi về Barca có biến hay Real Madrid nhắm chiêu mộ tiền đạo học trò của Pep Guardiola là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất của tối nay 28/3.

Tin chuyển nhượng tối 28/3

Vụ Messi về Barca có biến

barcelona-messi-1680000026.jpg
Không phải ai cũng muốn Messi trở lại Barca

Theo El Nacional, dù chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi từng nhiều lần công khai mong muốn đưa Messi trở về nhưng không phải ai tại Camp Nou cũng đồng tình.

Cụ thể, có tới 4 trụ cột của Barca không muốn Messi trở về. Bao gồm Robert Lewandowski, Marc-André ter Stegen, Ansu Fati và Ousmane Dembele.

PSG nhập cuộc giành Kim Min Jae

Foot Mercato đưa tin, PSG đã nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ ngôi sao Kim Min Jae từ Napoli vào hè này. Theo đó, họ dự định kích hoạt điều khoản giải phóng có hiệu lực trong 15 ngày đầu tháng 7 tới với mức phí trong khoảng 45 triệu euro đến 50 triệu euro.

kim-min-jae-1677418904.jpg
Kim Min Jae lọt tầm ngắm của PSG

Gã khổng lồ nước Pháp coi Kim Min Jae là phương án bổ sung chất lượng cho hàng thủ trong bối cảnh Marquinhos và Ramos đang dần có tuổi và bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Bên cạnh PSG, MU được cho là cũng đang theo đuổi tuyển thủ Hàn Quốc.

Saka cam kết tương lai

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bukayo Saka sẽ sớm ký hợp đồng mới với Arsenal trong bối cảnh đôi bên đã đạt thỏa thuận miệng từ tháng Hai.

Được biết có 3 câu lạc bộ, hai từ Anh và một ở nước ngoài đã và đang theo dõi tình hình hợp đồng của Saka nhưng anh quyết ở lại London.

Bayern nhắm Gavi

Nhà báo Florian Plettenberg của Sky Đức đưa tin: Bayern theo sát tình hình của tiền vệ trẻ Gavi tại Barcelona. Cầu thủ sinh năm 2004 đang vướng vào vài rắc rối hợp đồng và được cho có thể trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

Gavi đã có tên trong danh sách theo dõi của Bayern từ lâu. Tuy nhiên hiện CLB đang sở hữu quá nhiều cầu thủ cùng vị trí này. Do đó các động thái đàm phán cụ thể vẫn đang bỏ ngỏ.

Real Madrid theo sát Gabriel Jesus

Theo Defensa Central, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Gabriel Jesus của Arsenal. Cầu thủ người Brazil đã có một khởi đầu đáng kinh ngạc trong sự nghiệp ở vị trí tiền đạo của Pháo thủ trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Báo cáo cho hay chủ tịch Florentino Perez đã quan tâm đến Jesus từ lâu và có thể tìm cách ký hợp đồng với cựu sao Man City để sở hữu một cầu thủ chơi tốt ở cả vị trí tiền đạo cắm lẫn chạy cánh.

Messi cùng ĐT Argentina ăn mừng cúp vàng World Cup 2022 tại quê nhà (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT