Quảng cáo

Từ biệt PSG, Messi có bến đỗ khiến tất cả phải ngán ngẩm

Thứ ba, 28/03/2023 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Không loại trừ khả năng, Lionel Messi sẽ chia tay PSG để trở về quê hương Argentina thi đấu trong thời gian tới.

Rạng sáng ngày 28/3 (theo giờ Việt Nam), tại trụ sở Conmebol ở Paraguay, các bảng đấu của Copa Libertadores và Copa Sudamericana 2023 đã được bốc thăm. Đây chính là lý do quy tụ nhiều cái tên tầm cỡ và đứng đầu tại bóng đá Argentina. Ngoài việc bốc thăm chia bảng, đây còn là buổi lễ để tri ân đội hình vô địch World Cup 2022 do Leo Messi dẫn đầu. Tại đây, chủ tịch CLB Newell's Old Boy - ông Ignacio Astore đã có cuộc nói chuyện với đài TyC Sports và đề cập đến mong muốn có thể sở hữu Messi trong thời gian tới.

Ignacio Astore cho hay: "Chắc chắn người dân chúng tôi luôn mơ có Messi. Hiện tại anh ấy vẫn còn hợp đồng nhưng chắc chắn thời gian sẽ trả lời."

Khi được hỏi về việc liệu có một cuộc đàm phán nào đối với siêu sao 35 tuổi vào tháng 6 tới hay không, Astore không ngần ngại đáp: "Tôi không dành không gian đó cho riêng mình, nó là một câu hỏi mà thực lòng không có câu trả lời. Nếu tôi cho bạn câu trả lời, tôi sẽ nói dối bạn. Điều đó không phụ thuộc vào chúng ta. Nó không phụ thuộc vào Messi và những điều trong cuộc sống có xảy ra hay không."

Khi tưởng tượng được chứng kiến El Pulga thi đấu ở Argentina, ông nói: "Tôi tin rằng những kiểu cầu thủ như anh ấy, bất kể được gọi là gì, sẽ nâng cao thành tích và chất lượng ở giải đấu mà anh ấy tham gia".

screenshot-156-1680006503.jpg
Chủ tịch Newell's Old Boy mơ về Messi. Ảnh: Internet

Một trong nhiều món quà mà Leo Messi đã nhận được trong những ngày vừa qua trong đợt trở lại quê hương đó chính là một chiếc áo bóng đá có in số 10 của câu lạc bộ mà anh yêu thích. Người trao cho Leo không ai khác chính là Maxi Rodriguez - một đồng đội cũ ở ĐTQG của anh. Ngay sau đó, Maxi Rodríguez đã có đôi dòng chia sẻ về Messi trên trang cá nhân của CLB: "Từ Newells đến với thế giới. Niềm tự hào thuần khiết của dân tộc! Thật là một anh hùng".

Nên nhớ, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những động thái liên quan đến việc Messi có thể trở lại Newell's Old Boy thi đấu. Trước đó, ngời bạn tri kỉ của M10 - Kun Aguero cũng đã thừa nhận trên sóng trực tiếp rằng siêu sao của PSG sẽ giải nghệ tại quê hương, ở CLB Newell's Old Boy.

screenshot-157-1680006580.jpg
Messi được người đồng đội cũ Maxi tặng áo Newell's. Ảnh: Internet

Tuy vậy, việc Messi quay trở lại xứ Tango thi đấu dường sẽ khiến nhiều NHM của anh cảm thấy tiếc nuối và có phần ngán ngẩm. Bởi dẫu sao thì Leo vẫn hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao tại châu Âu được ít nhất 2 năm nữa. Trở lại Newell's sẽ giống như một câu truyện cổ tích, là nơi bắt đầu và cũng là nơi kết thúc của anh. Nhưng với chất lượng giải đấu thiếu tính hấp dẫn, rõ ràng quyết định này sẽ khiến một số bộ phận cảm thấy chán nản và hụt hẫng.

Messi phản ứng về khuôn viên thể thao ở Argentina mang tên anh (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT