Quảng cáo

Argentina náo loạn vì Messi, thành phố 'tê liệt' chỉ trong vài phút

Thứ ba, 28/03/2023 11:34 AM (GMT+7)

Đội tuyển Argentina đã bị một đám đông bao vây kín khách sạn sau lễ vinh danh tại trụ sở Conmebol.

Sau màn tri ân đầy cảm xúc ở trụ sở Conmebol ở Luque (Paraguay), vào ban đêm, chiếc máy bay chở Lionel Messi và đồng đội đã đến thủ phủ của tỉnh Santiago del Estero để dự trận giao hữu với Curacao.

Biết được thông tin ĐT Argentina sẽ đến thành phố, hàng ngàn người đã chào đón đoàn quân của HLV Lionel Scaloni một cách cực kỳ nồng nhiệt. Những clip ghi lại cho thấy gần như cả thành phố đã náo loạn khi muốn chứng kiến Messi và các đồng đội bằng xương bằng thịt. Khoảng cách giữa sân bay của thành phố và khách sạn Hilton Garden là hơn 5km và toàn bộ tuyến đường này đã được rào lại hoàn toàn để ngăn dòng người cản trở tiến trình của chiếc xe buýt chở Messi.

screenshot-5-1679977864.jpg
Người hâm mộ chờ đợi Messi. Ảnh: TyC Sports

Ngoài ra, khoảng 6 giờ chiều (theo giờ địa phương), đã có 3.500 nhân viên an ninh được triển khai để bảo vệ những người hùng của dân tộc. Không ai muốn bỏ lỡ sự xuất hiện của nhà vô địch thế giới. Hầu hết các cửa hàng lân cận đều đóng cửa để có mặt và diễu hành theo chiếc xe buýt chở đội tuyển.

Vài giờ trước khi La Albiceleste đặt chân đến Santiago del Estero, khu vực xung quanh khách sạn của đội tuyển cũng đã được rào lại và không dưới 200 thành viên Cảnh sát bảo vệ đã có mặt. Tại đây, rất nhiều những thanh niên đã đến từ sớm và dựa vào hàng rào trước tòa nhà để có một vị trí đắc địa, nhằm tiếp cận các cầu thủ của đội tuyển Argentina.

screenshot-4-1679977784.jpg
Từ trưa, người hâm mộ kéo đến khách sạn để có được vị trí tốt nhất có thể. Ảnh: TyC Sports

Xung quanh khách sạn, những người bán hàng rong đã bắt đầu kinh doanh. Có thể mua các lá cờ Argentina với giá 1.000 và 1.500 peso, tùy thuộc vào kích thước. Trong khi những chiếc áo có nhiều kích cỡ, từ 3.000 đến 4.000 peso, và chỉ có áo của Messi và Dibu Martinez.

Quãng đường năm 5 cây số chật cứng người hâm mộ trong một đoàn lữ hành chưa từng thấy ở Santiago del Estero, tỉnh này sẽ tổ chức trận giao hữu giữa Argentina và Curacao vào lúc 6h30 ngày 29/3 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT