Quảng cáo

Bị tố 'thờ ơ' với PSG, Messi đã lên tiếng khiến dư luận 'ngơ ngác đến bật ngửa'

Chủ nhật, 26/03/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều thông tin về việc đi hay ở của Messi vẫn chưa đi tới hồi kết và mới đây, nó khiến cho El Pulga bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích.

Người hùng Argentina đã phải đối mặt với những lời chỉ trích ở Pháp trong những tuần gần đây. Cựu cầu thủ của PSG và đội tuyển Pháp, Lionel Messi đã lên tiếng đáp trả về những tin đồn thất thiệt: "Bạn không thể nói thay cho người chơi, điều gì cho phép bạn nói rằng tôi không quan tâm đến PSG?" Siêu sao Argentina đã nói với điều đó sau khi nhận được quá nhiều lời đề nghị.

Tại Argentina, El Pulga luôn có sự yêu thương, sùng bái của khán giả nhà, thế nhưng mọi chuyện lại trở nên hoàn toàn khác, chẳng hạn như cách mà người dân đón anh từ sân bay. Những điều vui vẻ ở quê nhà khiến cho M30 quên đi việc bị các CĐV nói lời không hay.

messi-argentina-1085-1679788912.jpg
Messi không muốn nghĩ tới PSG. Ảnh: internet.

Trong những ngày vừa qua, tương lai của Messi tại đội bóng chủ quản PSG vẫn chưa thể nào được làm rõ bởi BLĐ Gã nhà giàu nước Pháp chưa có dịp ngồi vào bàn đàm phán mới cùng El Pulga. Dù vậy, với những xích mích thời gian gần đây, việc Messi đã thay đổi suy nghĩ về các quyết định tương lai chắc chắn sẽ xảy ra. Tiền đạo Argentina cũng cần có sự ủng hộ của khán giả nhà và thật khó nếu thiếu đi điều này tại PSG.

Sau thất bại trước Rennes ở ligue 1, Messi đã rất thất vọng, đồng thời cũng nhận nhiều chỉ trích thời gian gần đây. Sự u ám bao trùm có thể khiến El Pulga không còn muốn gắn bó với nước Pháp thân yêu nữa. Hiện nay, nhiều thông tin cho rằng đội bóng Mỹ - Inter Miami vẫn còn bị ấn tượng lớn vào vài năng của Messi. Dù vậy, mức lương của "Bọ chét nguyên tử" có thể là trở ngại đối với bất kỳ CLB nào.

Nhiều thông tin cho rằng, Chủ tịch Nasser Al-Khelafi đang làm hết mức có thể nhằm gia hạn hợp đồng với Messi, Mbappe, Ramos. Cả 3 cầu thủ này đều là những trụ cột không thể thay thế trong đội hình nên việc PSG sẽ ưu tiên gia hạn là điều đã được dự báo từ trước.

Với những gì đang xảy ra tại Pháp, thật khó để Messi có thể tươi cười khi trở về CLB mà anh đang phải chịu nhiều sức ép. Sự phẫn nộ của các CĐV vì nhiều lý do nên đây chính là lúc mà El Pulga cần nghiêm túc xác định mục tiêu tiềm năng cho tương lai gần.

Argentina là đội vô địch WC 2022. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT