Quảng cáo

Bạn chí cốt cho lời khuyên đáng giá, Messi sắp xác định được tương lai

Thứ sáu, 24/03/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Sergio Aguero mới đây đã đưa ra lời khuyên giúp cậu bạn thân Lionel Messi dễ dàng định hướng tương lai sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG.

Gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa Hè 2021, Lionel Messi từng được kỳ vọng sẽ nâng tầm gã nhà giàu nước Pháp, giúp họ gặt hái được thành công tại đấu trường châu Âu. Dẫu vậy sau khoảng 2 năm gắn bó, PSG vẫn không thể làm nên lịch sử, thậm chí còn thường xuyên phải dừng chân từ sớm ở Champions League.

Lúc này, đội chủ sân Parc des Princes được cho là không hào hứng với việc giữ ngôi sao người Argentina trong đội hình. Về phía El Pulga, bản thân anh cũng phải đối mặt với sự công kích từ các cổ động viên Pháp và không còn cảm thấy hạnh phúc tại mảnh đất Paris hoa lệ.

messi-8792-1679645342.jpeg
Messi gặp khó khăn tại PSG. Ảnh: Getty Images

Chính vì vậy, khi hợp đồng giữa Messi và PSG đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhiều khả năng cả hai sẽ chia tay nhau để tìm kiếm những nước đi phù hợp hơn. Trong bối cảnh này, siêu sao người Argentina đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, đặc biệt là Barcelona.

Báo chí quốc tế tiết lộ, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch để nỗ lực đưa chân ssut sinh năm 1987 rở lại Camp Nou. Người bạn thân thiết của Messi là Sergio Arguero cũng kỳ vọng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất, thậm chí cựu sao Manchester City còn mong muốn nhìn thấy El Pulga giải nghệ tại chính nơi đã chắp cánh cho sự nghiệp của anh.

"Tôi nghĩ Messi nên treo giày ở Barcelona. Đây là nhà của cậu ấy và sẽ thật tuyệt nếu mọi thứ kết thúc ở chính nơi bắt đầu. Tôi nghĩ rằng chủ tịch Laporta sẽ sớm đưa Messi trở lại Camp Nou trong thời gian sắp tới", Sergio Arguero chia sẻ về tương lai của cậu bạn thân.

messibarca-fjol-1679645404.jpeg
Messi liên tục được khuyên nên tái hợp Barcelona. Ảnh: Getty Images

Trước đó, chủ tịch Joao Laporta cũng nhiều lần ẩn ý về việc mối lương duyên của siêu sao người Argentina và Barcelona vẫn chưa kết thúc. Trong khi đó, hậu vệ Jordi Alba cũng khuyên El Pulga nên sớm trở lại khoác áo đội bóng xứ Catalan, bởi màn tái hợp này có thể mang đến lợi ích cho cả hai bên.

Messi chạm cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT