Quảng cáo

Raul chỉ là 'kế hoạch B', Real chuẩn bị chiêu mộ 'thầy cũ Messi' thay thế cho HLV Ancelotti

Thứ ba, 28/03/2023 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Những đồn đoán về việc huyền thoại Raul Gonzalez sẽ trở về tiếp quản Real Madrid trong tương lai có vẻ như vẫn còn xếp sau người đàn ông quyền lực này.

Trong mùa giải năm nay, HLV Carlo Ancelotti đang trải qua một năm khó khăn cùng Real Madrid với những thành tích không mấy ấn tượng tại đấu trường Laliga. Mặc dù vẫn chứng tỏ được sự lọc lõi, kinh nghiệm khi tham gia sân chơi Champions League nhưng có vẻ chừng ấy là chưa đủ với BLĐ Los Blancos và họ đang tích cực tìm kiếm cái tên thay thế cho "bố già" người Ý, trong trường hợp ông có thể rời ghế huấn luyện khi mùa giải này kết thúc.

Theo những thông tin từ nhà báo Jorge Picon - một cây bút thân Real, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN có vẻ như sẽ có quyết định bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế cho vị trí của HLV đương nhiệm Ancelotti khi mùa giải năm nay khép lại. So với những thông tin ban đầu liên quan tới Raul Gonzalez, Los Blancos chỉ định đưa huyền thoại CLB vào danh sách dự phòng nếu không thể mời chiến lược gia người Argentina về với Bernabeu.

pochettino-co-dong-thai-la-khi-conte-roi-tottenham-1679923029-1680002542.jpg
Pochettino được mời dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: internet.

Pochettino là HLV khá quen mặt với các fan bóng đá nói chung và người theo dõi ngoại hạng Anh nói riêng. Ngoài quãng thời gian dài dẫn dắt Tottenham, Pochettino còn từng chỉ đạo PSG trong nhiệm kỳ 2021-2022. Dù không phải là quá dài nhưng là đủ để ông có thêm nhiều trải nghiệm về việc chỉ huy các ngôi sao trong đội hình. Sự ra đi của Pochettino không xuất phát từ lỗi chiến thuật hay các kết quả bết bát mà nó nằm ở những mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng thành London.

Với kinh nghiệm phong phú cùng những dấu ấn chiến thuật đang được đánh giá rất cao, Pochettino hứa hẹn sẽ giúp hàng công của Los Blancos trở nên biến ảo hơn rất nhiều. BLĐ của Real hẳn đã tính trước điều này bởi nếu xét theo kinh nghiệm huấn luyện, huyền thoại Raul Gonzalez vẫn còn là cái tên non trẻ so với tiền bối Pochettino.

Thậm chí, Real Madrid có thể được hưởng lợi nếu như chiến lược gia người Argentina tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu bởi tiền đạo Harry Kane đã tuyên bố sẽ theo chân ông thầy cũ trước đó. Vì thế, việc Kane chuyển tới Real ngay sau khi Pochettino được bổ nhiệm là một viễn cảnh không tồi.

Các cầu thủ Real luyện tập. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT