Quảng cáo

Vừa bị Tottenham sa thải, HLV Conte có ngay 4 bến đỗ hùng mạnh châu Âu?

Thứ ba, 28/03/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte sau khi bị Tottenham sa thải đã trở thành cái tên được thèm muốn bậc nhất trên thị trường huấn luyện viên ở châu Âu.

Antonio Conte đã chính thức chia tay băng ghế huấn luyện của Tottenham Hotspur và hiện đang trở thành một trong những HLV tự do được thèm muốn nhất trên thị trường châu Âu. Theo báo cáo của Calcio Mercato, bốn đội bóng hàng đầu nước Ý đang quan tâm đến việc bổ nhiệm nhà cầm quân 53 tuổi vào mùa hè, dưới đây chính là bốn cái tên đó.

AC Milan: Khả năng gắn bó của HLV Stefano Pioli đang bị nghi ngờ do đội bóng có kết quả không như ý ở cả mùa giải. Dù đã giành quyền vào tứ kết UEFA Champions League sau một thời gian dài, nhưng AC Milan vẫn chưa đảm bảo suất tham dự Cúp C1 năm sau và cũng bị loại khỏi Cúp quốc gia Ý. Nếu Pioli xác nhận ra đi, Conte là lựa chọn hàng đầu để thay thế.

Juventus: La Vecchia Signora muốn trở lại là một trong những đội bóng hay nhất thế giới và hội đồng quản trị hiện đang nghi ngờ về công việc huấn luyện của Massimiliano Allegri, bất chấp án phạt mà đội bóng này phải chịu. Conte trước đó đã từng dẫn dắt Bà đầm già và sẽ là một sự đánh cược khôn ngoan nếu xây dựng một dự án cạnh tranh trong thời gian ngắn.

downloaderla-64229fe467663-1679990788.jpg
Conte hứa hẹn sẽ xây dựng lại một Juventus khủng hoảng như những gì ông đã làm trong quá khứ. Ảnh: GETTY

AS Roma: La Loba đang gấp rút tìm kiếm những phương án cho băng ghế huấn luyện của mình trước khả năng ra đi cao của Jose Mourinho - người đang lọt vào tầm ngắm của một số CLB lớn như Real Madrid và PSG. Roma muốn thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tiếp tục, nhưng họ biết rằng một lời đề nghị quan trọng từ những "gã khổng lồ châu Âu" có thể khiến mọi thứ kết thúc. Trong khi đó, Conte là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, người có thể tạo ra hiệu ứng cần thiết để tham gia cuộc chiến giành chức vô địch Serie A mùa giải tới.

Inter Milan: Đội chủ sân Nero Azzurro nghi ngờ về khả năng tiến xa của Simone Inzaghi. Nếu không thể giúp đội bóng đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League mùa tới, mọi thứ dường như sẽ kết thúc với ông và câu lạc bộ sẽ đặt cược vào một người quen cũ như Conte để trở lại đỉnh cao. Nhưng tình hình kinh tế của đội bóng này đang gặp vấn đề và sẽ phải suy nghĩ về một số vụ mua bán để ký hợp đồng với chiến lược gia người Ý.

Conte dẫn dắt Spurs tập luyện trước trận gặp Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT