Quảng cáo

Barcelona bí mật gặp gỡ người đại diện, tính cuỗm nhanh thủ quân Man City

Thứ ba, 28/03/2023 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí quốc tế tiết lộ, Barcelona đã tiến hành gặp gỡ người đại diện của Ilkay Gundogan để nỗ lực đẩy nhanh đàm phán để sớm có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Barcelona đã dành nhiều sự quan tâm cho tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City. HLV Xavi được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Đức và muốn chiêu mộ anh để nâng cấp chất lượng tuyến giữa trong nỗ lực hồi sinh đội bóng xứ Catalan.

Chính vì vậy, trong phiên chợ Hè 2023 tới đây, đội chủ sân Camp Nou một lần nữa muốn nối lại đàm phán với ngôi sao sinh năm 1990. Hiện tại, đội bóng này đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình thương lượng để có được chữ ký của Gundogan trong bối cảnh giao kèo giữa anh và The Citizens sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay khép lại.

Dù đã 32 tuổi nhưng Ilkay Gundogan vẫn là một trong những mắt xích quan trọng của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Trong mùa giải năm nay, anh đóng góp 4 bàn thắng và 4 pha lập công sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

gettyimages-1248352989-1679990735.jpg
Barcelona đẩy mạnh sự quan tâm dành cho Gundogan. Ảnh: Getty Images

HLV Pep Guardiola vẫn muốn giữ chân cậu học trò tài năng, nhưng phía Gundogan dường như lại không hào hứng với việc tiếp tục ở lại, do đó, việc đàm phán gia hạn giữa hai bên cũng đã dừng lại từ lâu. Không những vậy, tờ Sport cũng tiết lộ, Sara Arfaoui, vợ của Ilkay Gundogan cũng đã chán ngấy cuộc sống ở Anh và muốn tìm kiếm một môi trường mới, điều này càng làm sáng tỏ thêm khả năng rời đi của thủ quân sinh năm 1990.

Mới đây, tờ Football Insider cũng đưa tin, phía Barcelona thậm chí đã bí mật gặp gỡ người đại diện của Gundogan để đảm bảo các cuộc đàm phán tích cực về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Để chiêu mộ ngôi sao người Đức, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đáp ứng mức lương rơi vào khoảng 7 triệu Euro/mùa, chỉ thấp hơn 1.2 triệu Euro so với những gì cầu thủ này đang nhận tại Man City.

gettyimages-1473565347-1679990735.jpg
Ở tuổi 32, Gundogan vẫn thi đấu vô cùng ấn tượng. Ảnh: Getty Images

Sự linh hoạt, sáng tạo của cầu thủ 32 tuổi hứa hẹn sẽ giúp HLV Xavi có thêm nhiều lựa chọn chất lượng cho khu vực tuyến giữa. Bên cạnh Gundogan, lúc này Barcelona cũng được cho là đang dành nhiều sự tập trung cho việc thuyết phục Lionel Messi trở lại Tây Ban Nha.

Những bàn thắng của Gundogan trong màu áo Man City. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT