Quảng cáo

Chốt tương lai siêu sao, Chủ tịch PSG nói lời 'thật lòng' về Messi và Mbappe

Thứ ba, 28/03/2023 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch PSG là ông Nasser Al-Khelaifi mới đây đã đưa ra những phát biểu về hai ngôi sao bậc nhất trong đội hình là Messi cùng Mbappe.

Kể từ khi phải hứng chịu thất bại chung cuộc 0-3 trước Bayern Munich tại đấu trường Champions League, tương lai của các ngôi sao trong đội hình PSG đã trở nên bí ẩn và gây tò mò hơn rất nhiều, đặc biệt là trường hợp của Messi cùng Mbappe. Viễn cảnh mất cả hai khi kỳ CN hè tới mở cửa là điều đang hiện rõ với BLĐ PSG lúc này, tiêu biểu với những thông tin về việc Mbappe tới Real Madrid.

Siêu sao Argentina - Lionel Messi thậm chí còn xuất hiện nhiều hơn những nghi vấn về bến đỗ mới bởi anh sẽ hết hạn hợp đồng với PSG ở mùa hè này. Đứng trước những tình hình cấp bách đó, chủ tịch CLB là Nasser Al-Khelaifi đã đưa ra những "suy nghĩ trong ông" về sự hiện diện của hai ngôi sao lớn trong đội hình.

16700590084562-1679979992.png
Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi. Ảnh: internet.

"Chúng tôi cảm thấy rất may mắn vì trong đội hình có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Đây đều là những người muốn thi đấu cho PSG mặc cho có sự mời gọi hay lời đề nghị từ những đội bóng khác. Hiện giờ, chúng tôi đang tích cực đàm phán để làm những gì được cho là đúng đắn. Chắc chắn đội bóng sẽ không mắc phải những sai lầm."

Có thể thấy rằng, Chủ tịch đang ưu tiên việc giữ chân hai siêu sao Messi cùng Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Ưu tiên này là hàng đầu đối với Nasser Al-Khelaifi cùng các cộng sự và hoạt động đàm phán sẽ sớm được diễn ra. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về các hoạt động đàm phán công khai giữa Messi - Mbappe với PSG.

Ngoài phát biểu của Chủ tịch CLB, HLV trưởng PSG - Galtier cũng cho rằng: "Tôi không cần phải thuyết phục Kylian ở lại. Cậu ấy đã tự bày tỏ với tôi điều đó dẫu cho vẫn còn buồn vì việc bị loại khỏi Champions League. Đây là một cầu thủ có khát khao rất lớn và sẽ thể hiện thứ tốt nhất mỗi khi xỏ giày ra sân."

Nhiều đồn đoán về tương lai có thể khiến cho bản hợp đồng mới của cả Messi và Mbappe rẽ sang hai hướng khác nhau, đặc biệt là lương thưởng cũng như thời hạn mới. Nếu PSG thành công giữ chân cả hai, đội hình của họ vẫn sẽ đứng đầu ở mùa giải tiếp theo.

Messi nâng cúp cùng CĐV Argentina. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo