Quảng cáo

Tin MU 28/3: Ten Hag đau đầu với chấn thương, dốc toàn lực vì ngôi sao hàng công

Thứ ba, 28/03/2023 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin về tình hình của Man United trên mọi mặt sẽ được cập nhật mới nhất ở bản tin MU ngày 28/3.

Tin MU 28/3

Rashford trở lại tập luyện

Sau quãng thời gian ngắn ngày có chuyến du lịch với cô bạn gái lâu năm tại Mỹ, tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để chuẩn bị bắt nhịp với bóng đá cấp CLB. Số 10 của MU đã không thể tập trung cùng ĐTQG tại đợt FIFA Days lần này do những chấn thương gặp phải từ trận đấu với Fulham và anh quyết định dùng kỳ nghỉ này với gia đình.

downloaderla-6422628800d8f-1679975586.jpg
Rashford đã trở lại Carrington. Ảnh: internet.

Với khoảng gần 2 tuần nghỉ ngơi, Rashford chắc chắn sẽ quay trở lại với phong độ cao nhất giống như đã từng thể hiện trước đó. Sự thăng hoa của "Tiến sĩ" ở mùa giải năm nay là điều không cần phải bàn cãi với 27 bàn thắng sau 44 trận cho Quỷ đỏ. Man United sẽ mạnh hơn rất nhiều sau đợt tập trung này bởi các cầu thủ đã hoàn toàn hồi phục thể lực.

Mbappe "khen lấy khen để" mục tiêu của MU

Mới đây, tiền đạo chủ lực của PSG và tuyển Pháp là Kylian Mbappe cũng đã có những lời nhận xét tích cực về mục tiêu mới của MU ở kỳ CN hè tới - Evan Ferguson. Tiền đạo đang thuộc biên chế của Brighton đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận ra mắt chính thức cho Cộng hòa Ireland vào thứ Tư tuần trước và đối đầu với tuyển Pháp của Mbappe vào tối thứ Ba trong vòng loại EURO 2024.

evan-ferguson-mu-568-1679975586.jpg
Evan Ferguson là mục tiêu mới của MU. Ảnh: internet.

Mbappe đã nói rằng: "Chúng tôi đã xem một số trận đấu của anh ấy, anh ấy là một tiền đạo rất giỏi. Chúng tôi sẽ rất cảnh giác với anh ấy và hy vọng sẽ không gặp anh ấy nhiều." Evan Ferguson đã trở thành mục tiêu mới của Man United ở vị trí tiền đạo và cái tên này sẽ khiến cho mùa hè của Quỷ đỏ cực kỳ sôi động.

Sabitzer chấn thương

Lại thêm một ca chấn thương nữa tới từ hàng tiền vệ của Man United với tình trạng xấu của Marcel Sabitzer. Tiền vệ người Áo đã dính một chấn thương đầu gối và sẽ cần thời gian để hồi phục. HLV tuyển Áo là Ralf Rangnick đã có những cập nhật mới nhất về tình hình của cầu thủ này.

sabitzer-805-1679975586.jpg
Sabitzer đã gặp chấn thương đầu gối. Ảnh: internet.

"Màn trình diễn của Sabitzer thật xuất sắc. Tuy nhiên, cậu ấy đã dính một chấn thương đầu gối và nó sẽ cần thời gian để hồi phục. Va chạm với các cầu thủ khác trên sân là một việc bình thường nhưng chấn thương lại là thứ không ai mong muốn. Thật không may là Sabitzer đang có phong độ khá cao và chấn thương này có thể ảnh hưởng khá lớn."

Tương lai của Sabitzer bị đặt dấu hỏi lớn

Cho tới thời điểm hiện tại, Marcel Sabitzer đang cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ tại Man United. Tiền vệ này từng phát biểu rằng mọi thứ đang diễn ra rất tích cực tại Old Trafford và anh thực sự mong muốn được chơi tại đội bóng này. Tuy nhiên, Man United có thể gặp khó trong việc ký hợp đồng với tuyển thủ nước Áo bởi sự có mặt của Thomas Tuchel.

Chiến lược gia người Đức có thể sẽ tìm cách sử dụng cựu cầu thủ của Leipzig, dẫu cho Sabitzer đã nói rằng anh muốn được chơi tại Man United. Trong khi đó, hợp đồng giữa tiền vệ người Áo và Hùm xám Bavaria còn thời hạn 1 năm nữa và nếu quyết định mua đứt anh, BLĐ MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền rơi vào khoảng 20 triệu euro.

MU có thể dốc toàn lực vì Osimhen

Theo Gazzetta Dello Sport, Man United có thể sẽ dốc toàn bộ hầu bao vào thương vụ Osimhen ở kỳ CN hè tới. Cùng với Harry Kane, Victor Osimhen là cái tên đã được BLĐ Man United cực kỳ quan tâm bởi phong độ bùng nổ tại Serie A mùa giải năm nay cũng như giúp Napoli tiến sâu tại Champions League. Mức giá của trung phong người Nigeria sẽ là không hề rẻ chút nào.

f5320b1527a93886b79eba94cdf459cde797651e-1679975586.jpg
MU dốc toàn lực vì Osimhen. Ảnh: internet.

Sự xuất hiện của Osimhen có thể giúp huấn luyện viên người Hà Lan thúc đẩy chức vô địch Premier League và Champions League mùa tới. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu United có đáp ứng mức giá yêu cầu của Napoli hay không, nhưng xét tầm quan trọng của việc có một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong trận đấu hôm nay, Quỷ đỏ có thể sẵn sàng "phá két" để có Osimhen.

Nếu thành công, đó có thể là bản hợp đồng đưa MU trở lại đỉnh cao của Premier League. Trong khi đó, các cuộc đàm phán tiếp quản của Manchester United đang ở giai đoạn cuối và nếu có chủ sở hữu mới, MU có thể dốc toàn lực để chiêu mộ tiền đạo của Napoli.

MU vô địch Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT