Quảng cáo

VIDEO: HLV Scaloni và bom tấn Chelsea bật khóc ở lễ vinh danh tuyển Argentina vì fan nhí

Thứ ba, 28/03/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong lễ vinh danh tuyển Argentina mà Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) tổ chức, HLV trưởng Lionel Scaloni cùng bom tấn Chelsea đã bật khóc vì thông điệp từ một fan nhí.

Vào sáng ngày 28/3 (giờ Việt Nam), CONMEBOL vừa tổ chức lễ vinh danh cho tuyển quốc gia Argentina sau danh hiệu vô địch World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2002, một đại diện của Nam Mỹ xưng vương tại sân chơi cúp thế giới.

Ở buổi lễ trang trọng nói trên, CONMEBOL cũng đã dựng tượng Lionel Messi - người thủ quân xuất sắc đã góp công lớn đưa đội bóng xứ Tango tới chức vô địch tại Qatar. Ngoài chi tiết đáng chú ý ấy, sự kiện còn chứng kiến khoảnh khắc vô cùng xúc động của một fan nhí, điều đã làm HLV trưởng Argentina Lionel Scaloni cùng bom tấn Chelsea phải bật khóc.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã mời tới buổi lễ vinh danh nói trên cổ động viên 12 tuổi có tên là Jose Andrada. Đây là người từng gây sốt với chia sẻ đầy cảm xúc trên hành trình Argentina vô địch World Cup 2022.

Có mặt trong sự kiện danh giá vừa qua, cậu bé này đã gửi đến thông điệp rất xúc động khiến thuyền trưởng đội bóng xứ Tango cùng Enzo Fernandez khóc nức nở còn nhiều ngôi sao tuyển Argentina lặng người.

Theo đó, fan nhí 12 tuổi chia sẻ: “Thật là tự hào cho cá nhân cháu khi được có mặt ở đây với đội bóng xuất sắc nhất hành tinh. Cháu đến từ Salta và thị trấn mà cháu sinh sống có tên là Embarcacion.

Đó là thị trấn được trang bị vũ khí cho những người đến cùng với các nhân viên đường sắt. Khoảnh khắc tuyệt vời này thực sự có ý nghĩa lớn lao với cháu vì đã cứu lấy cuộc đời của cháu. Cháu rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây cùng với những thần tượng của mình”.

Hình ảnh cậu bé vừa nói vừa khóc thực sự đã chạm đến trái tim dàn sao Argentina. Nơi mà Jose Andrada sinh sống là địa điểm thường xuyên có những vụ buôn bán vũ khí trái phép. Do đó, trẻ em ở khu vực này không có được môi trường sống thực sự ý nghĩa như bao bạn bè cùng trang lứa.

Bởi vậy, khoảnh khắc được sát cánh bên cạnh Messi và đồng đội sẽ là phút giây khó quên cho cậu bé 12 tuổi.

Ở World Cup 2022 vừa qua, Jose Andrada gây sốt sau khi được quay lại khoảnh khắc vừa khóc nức nở vừa nói trong hạnh phúc vỡ oà vì chứng kiến Argentina đánh bại Australia để giành vé vào tứ kết.

Buổi tập của Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT