Quảng cáo

Lo giữ Messi, PSG mang ngôi sao châu Á rực sáng trời Âu về phò tá

Thứ ba, 28/03/2023 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những yêu cầu của Messi để ở lại PSG đó là đội hình có tính cạnh tranh và CLB đang có những bước đi để hiện thực hóa điều này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi và PSG vẫn đang đàm phán gia hợp đồng trong bối cảnh giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6. Leo muốn đánh giá kỹ lưỡng về dự án và triển vọng đoạt danh hiệu của CLB mùa tới trước khi đặt bút ký chính thức.

Điều đó có nghĩa là PSG sẽ phải tiến hành cải tổ lực lượng để tăng tính cạnh tranh mùa tới mới mong thuyết phục được Messi ở lại. Và ngay từ lúc này, họ đã có những bước đi đầu tiên trong kế hoạch của mình.

psg-messi-1-1679963820.jpg
Messi muốn PSG đảm bảo được tính cạnh tranh của đội hình mùa tới mới chịu gia hạn

Theo Foot Mercato, PSG sẽ tiến hành gia cố hàng thủ trước tiên. Trong bối cảnh tương lai của Sergio Ramos vẫn chưa được quyết định còn Kimpembe phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương, CLB thành Paris được cho là sẽ đón tuyển thủ Slovakia Milan Skriniar theo dạng tự do từ Inter vào hè này.

Nhưng chỉ một sự bổ sung là chưa đủ. Theo đó, PSG được cho là đang quan tâm đến trung vệ đang lên của Napoli, Kim Min Jae.

FootMercato tiết lộ hợp đồng của Kim với Napoli có tồn tại một điều khoản đặc biệt. Cụ thể, từ ngày 1 đến ngày 15/7 năm 2023, cầu thủ người Hàn Quốc sẽ được phép chuyển tới các CLB nước ngoài nếu họ trả đủ 53 triệu euro. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để PSG kích hoạt quả bom chuyển nhượng này.

kim-min-jae-1679965104.jpg
Kim Min Jae tỏa sáng rực rỡ ngay mùa đầu tiên chơi bóng tại Napoli

Nếu nhìn vào màn trình diễn của Kim Min Jae tại Napoli mùa này thì con số 53 triệu euro hoàn toàn hợp lý để PSG chi ra. Ra sân 26/27 trận, tuyển thủ Hàn Quốc góp công lớn vào thành tích phòng ngự tốt nhất giải (chỉ lọt lưới 16 bàn) của đội dẫn đầu Serie A. Trong khi đó ở Champions League, cầu thủ 26 tuổi thể hiện sự chắc chắn đáng kinh ngạc khi từng khiến một siêu sao là Salah phải gặp khó khi đấu tay đôi.

Kim Min Jae sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ chắp vá của PSG vào mùa tới. Ngoài điểm mạnh thể hình và phòng ngự, khả năng chơi chân của anh cũng sẽ góp phần tích cực vào hệ thống chiến thuật của CLB.

Bên cạnh vị trí trung vệ, PSG cũng sẽ tuyển quân cho tuyến giữa, nơi bị coi là yếu điểm khi đối đầu với các đội bóng lớn. Mục tiêu hàng đầu sẽ là Bernardo Silva của Man City, người mà họ đã theo đuổi suốt từ năm ngoái.

NAPOLI - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG | HIỆN TƯỢNG KHIẾN CẢ CHÂU ÂU PHẢI ĐẮM SAY | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo