Quảng cáo

Quên Maguire được rồi, fan MU cần 'học cách ăn mừng' khi trung vệ toàn diện bậc nhất gia nhập

Thứ hai, 27/03/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Những sự thất vọng tới từ màn trình diễn của Harry Maguire có vẻ như sắp kết thúc bởi Man United đã tìm ra cái tên xứng đáng nhất để thay thế.

Kể từ khi Maguire sa sút phong độ, anh liên tục phải làm quen với băng ghế dự bị và nhường suất đá chính cho cặp bài trùng Varane cùng Lisandro Martinez. Sự chắc chắn từ cặp đôi mới này đã giúp cho Man United cực kỳ thăng tiến ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc bị thất sủng cũng khiến cho Maguire phải "đau đáu" về tương lai của anh tại CLB, đặc biệt khi BLĐ đội bóng đã bổ sung thêm một mục tiêu ở hàng thủ khi kỳ CN hè mở cửa.

Theo Manchester Evening News, Man United đang cực kỳ quan tâm tới việc ký hợp đồng với Kim Min Jae - "siêu trung vệ" mới của Serie A mùa giải năm nay. Tới Napoli ở đầu mùa giải, Kim Min Jae đã nhanh chóng khiến các CĐV của đội bóng quên đi trung vệ kỳ cựu Koulibaly - người đã chuyển tới Chelsea trước đó. Sự chắc chắn trong phòng ngự, kết hợp với tốc độ cao đã khiến cho Kim Min Jae trở nên cực kỳ vững chãi nơi hàng thủ của Spalletti.

jf-sport-kim-1679917517.jpg
Kim Min Jae trong danh sách mua sắm hàng đầu của MU. Ảnh: internet.

Ra sân tổng cộng 35 trận trên mọi đấu trường cho tới thời điểm này của mùa giải, ngoài những đóng góp không thể đong đếm nơi hàng phòng ngự, trung vệ Hàn Quốc cũng đã ghi được 2 bàn thắng từ các pha không chiến và là nhân tố chính dẫn tới sự thành công tại Serie A và Champions League của Napoli.

Điều này khiến cho Kim Min Jae trở thành mục tiêu của rất nhiều CLB tên tuổi khắp châu Âu, bao gồm trong đó là Man United. Quỷ đỏ thường xuyên để ý tới "nhất cử nhất động" của trung vệ này dù cho đã có tới 4 cái tên là Varane, Lisandro, Maguire hay Lindelof nơi trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, ngoại trừ 2 cái tên đầu tiên, cả Maguire cùng Lindelof đã cho thấy sự sa sút quá rõ ở mùa giải này.

Với mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 50 triệu Euro, Kim Min Jae sẽ là bản hợp đồng không quá đắt đỏ với Man United. Erik Ten Hag được cho là rất yêu thích cầu thủ Hàn Quốc và mức giá trên chắc chắn không thành vấn đề đối với BLĐ đội bóng. Hiện tại, Kim Min Jae vẫn khẳng định anh hoàn toàn tập trung cùng Napoli nhưng khả năng Quỷ đỏ kích nổ bom tấn châu Á này ở kỳ CN hè tới là rất cao.

Quá trình trưởng thành của Kim Min Jae. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT