Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/3: Rõ tương lai của Messi tại PSG, Real chuẩn bị đón 'Chúa' về với Bernabeu

Thứ hai, 27/03/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng cực nóng về PSG hay Real Madrid sẽ xuất hiện ở bản tin chuyển nhượng tối 27/3.

Chuyển nhượng tối 27/3

MU rất gần với Ruben Neves

Mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha đã đưa ra thông tin rằng Man United đang đàm phán với tiền vệ Ruben Neves thuộc biên chế Wolves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Với việc Barcelona không còn hướng sự quan tâm tới Neves, MU là tập thể duy nhất trên đường đua này.

ruben-neves-mu-1679913006.jpg
MU đang rất gần Neves. Ảnh: internet.

Hợp đồng giữa Ruben Neves và Bầy sói sẽ chính thức hết hạn vào mùa hè tới và anh không có ý định gia hạn với đội bóng. Sự đa năng của Neves là điều đã được kiểm chứng qua nhiều năm anh chơi bóng tại xứ sở sương mù. Cầu thủ này sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho lối chơi của Ten Hag đang xây dựng. Mức giá của tiền vệ người Bồ sẽ là không quá cao bởi thời hạn hợp đồng chẳng còn bao lâu.

Real Madrid hướng tới chiêu mộ Gabriel Jesus

Theo tờ Sportbible, Los Blancos đang có ý định chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Gabriel Jesus từ Arsenal. Tưởng chừng đã không còn giữ được phong độ cao nhất, cầu thủ người Brazil đã có màn thăng tiến vượt bậc khi chơi dưới trướng Arteta tại CLB Arsenal. Nếu không bị chấn thương hoành hành, Jesus hứa hẹn sẽ còn nguy hiểm hơn nữa.

0-mikrrorjesus-1679913006.jpg
Jesus đang được Real Madrid quan tâm. Ảnh: internet.

Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez từ lâu đã quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil. Sự đa năng của Jesus khi anh có thể chơi tại trung lộ hoặc 2 hành lang cánh là điều khiến Los Blancos tỏ ra cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, việc Benzema có thể sẽ rời đi vào mùa hè càng khiến cho tham vọng tìm kiếm tiền đạo thay thế trở nên thiết thực hơn với đội bóng Hoàng gia TBN.

Chelsea tìm giải pháp với Mason Mount

Nhà báo Simon Phillips đã tiết lộ rằng Chủ tịch Todd Boehly đang muốn giữ tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea là Mason Mount ở lại CLB. Thời gian gần đây, những diễn biến về tương lai của Mount trở nên cực kỳ khó đoán bởi anh yêu cầu tăng lương để có thể ở lại với Stamford Bridge, trong khi điều này lại không phải ưu tiên của The Blues.

mason-mount-of-chelsea-1679913006.jpg
Mason Mount có thể ở lại Chelsea. Ảnh: internet.

Dù vậy, nhà báo này cũng đưa ra lời khẳng định rằng: "Theo những gì tôi biết, Chelsea rất muốn giữ Mount ở lại, cả Chủ tịch Todd Boehly cũng vậy khi ông rất mong muốn tiền vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea." Mức lương mới của Mason Mount sẽ được xem xét một cách nghiêm túc và kỹ lưỡng hơn nhằm mang lại điều tốt nhất cho nội bộ đội bóng.

Chủ tịch PSG ưu tiên giữ Messi cùng Mbappe ở lại

Vị Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Mbappe và Loinel Messi bất chấp nhiều tin đồn. Người đứng đầu Gã nhà giàu nước Pháp tuyên bố rằng CLB không muốn mắc thêm sai lầm khi để những ngôi sao ra đi sau trận thua tồi tệ trước Bayern Munich. Ông cho rằng: "Chúng tôi thật may mắn khi có một số cầu thủ giỏi nhất thế giới, những người muốn cho cho PSG dù đã nhận được lời đề nghị từ các CLB khác."

messi-and-mbappe-2087-1677450624-1679913006.jpg
Messi và Mbappe đang được ưu tiên cho sự ở lại. Ảnh: internet.

"Chúng tôi đang tích cực làm việc để tìm kiếm giải pháp gia hạn hợp đồng cho hai siêu sao này. Chúng tôi sẽ phân tích những gì đang làm và đảm bảo mọi thứ có thể được tiếp tục. Làm cho mọi thứ trở nên phù hợp nhất có thể là ưu tiên lớn nhất với PSG lúc này." Al-Khelaifi chia sẻ.

Messi nâng cúp cùng ĐT Argentina và CĐV. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT