Quảng cáo

Chia tay Toni Kroos, Real Madrid chốt chiêu mộ 'mãnh thú' Serie A

Thứ ba, 28/03/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang muốn chiêu mộ một tiền vệ xuất sắc bậc nhất tại Serie A nhằm thay thế cho tuyến giữa già nua của họ.

Real Madrid đang chuẩn bị cho những thay đổi lớn ở hàng tiền vệ của mình khi đang trải qua giai đoạn cuối của một kỷ nguyên vàng, với Luka Modric (37 tuổi) và Toni Kroos (33 tuổi). Theo nhiều nguồn tin, chủ tịch Florentino Perez đang tìm kiếm người thay thế hai cái tên lão làng kể trên.

Tại Italia, tương lai của Sergej Milinkovic-Savic đang được nhiều CLB quan tâm. Tiền vệ người Serbia hiện có hợp đồng đến năm 2024 với Lazio nhưng có vẻ như không hề muốn gia hạn. Câu lạc bộ Ý có thể buộc phải để cầu thủ này ra đi.

Theo thông tin mà Fichajes.net có được, dù Real Madrid không đặt Milinkovic-Savic lên ưu tiên hàng đầu nhưng anh vẫn có thể trở thành một phương án thú vị trong trường hợp thất bại trong vụ Jude Bellingham và Gabri Veiga. Cầu thủ 27 tuổi này thường xuyên được liên hệ để chuyển đến câu lạc bộ thành Madrid trong những năm gần đây và có thể rời đi nếu Lazio nhận được một lời đề nghị hợp lý.

skysports-milinkovic-savic-4723921-1679973325.jpg
Real Madrid đặc biệt quan tâm Milinkovic-Savic. Ảnh: GETTY

Milinkovic-Savic là tác giả của 6 bàn thắng và 8 pha kiến ​​​​tạo sau 36 trận mùa này, chân chuyền người Serb tỏa sáng với phẩm chất kỹ thuật và nhãn quan trận đấu tuyệt vời. Phong cách thi đấu của anh như một tiền vệ sáng tạo và hiệu quả trước khung thành đối phương, điều này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của Real Madrid. Một số CLB khác như Arsenal hay Juventus cũng xếp hàng chào đón Savic. Tuy nhiên, triển vọng gia nhập Kền kền trắng để kế nhiệm Toni Kroos dường như đặc biệt hấp dẫn đối với The Laziale.

Nếu Lazio đồng ý bán tiền vệ của họ với giá dưới 40 triệu euro, Real Madrid có thể cân nhắc đưa anh vào đội hình của họ như một giải pháp thay thế cho Kroos - người được cho là sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện vẫn chưa rõ liệu thương vụ này có thành hiện thực hay không.

Kroos và Alaba gây ấn tượng khi tập sút phạt (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo