Quảng cáo

Toni Kroos nói lời thật lòng về kế hoạch thành lập “Siêu giải đấu” của “bố già” Perez

Thứ hai, 05/09/2022 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Toni Kroos thừa nhận anh không có nhiều hiểu biết về giải Super League mà chủ tịch Florentino Perez dày công gây dựng.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Madrid Universal, tiền vệ Toni Kroos đã có những chia sẻ rất thú vị về cuộc sống, công việc và quan hệ giữa anh với chủ tịch Florentino Perez kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2014.

Nói về việc gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ người Đức cho biết: “Đó là sự lựa chọn tốt nhất của tôi từ trước tới nay. Tất nhiên khi khoác lên mình màu áo của CLB lớn nhất thế giới bạn phải làm việc rất nỗ lực và ngay lập tức phải chơi như thể bạn đã có mặt ở đó từ 10 năm trước”.

Toni Kroos nói lời thật lòng về kế hoạch thành lập “Siêu giải đấu” của “bố già” Perez  182502
Toni Kroos trong màu áo Real Madrid

Bên cạnh đó, Kroos chia sẻ anh và chủ tịch Perez có mối quan hệ rất thân thiết và trong suốt 8 năm chơi bóng ở Real Madrid anh cũng chưa từng một lần nằm ngoài kế hoạch của đội bóng.

“Tôi và ông ấy rất thân thiết. Ngay từ đầu, chủ tịch Perez đã cho tôi thấy thế nào là hạnh phúc, điều này thật đáng kinh ngạc khi nó diễn ra trong quy mô của đội bóng lớn như Real Madrid.

Tôi biết trong suốt 8 năm qua, ông ấy chưa từng có suy nghĩ sẽ bán tôi. Tôi gia nhập CLB chỉ với giá 25 triệu euro và rất có thể sẽ bị bán nếu đem lại lợi ích kinh tế lớn. Tuy nhiên, ông ấy đã không làm thế”, Kroos nói

Toni Kroos nói lời thật lòng về kế hoạch thành lập “Siêu giải đấu” của “bố già” Perez  182503
Toni Kroos thừa nhận không có nhiều hiểu biết về Super League

Khi được hỏi về khả năng thành công của Super League và sự hiểu biết về giải đấu này, tiền vệ sinh năm 1990 thẳng thắn chia sẻ: “Đây chính xác là kế hoạch mà Perez đang theo đuổi. Tôi có thể nói rằng, bạn không nên gây mẫu thuẫn với sếp của mình. Tôi cũng như nhiều người khác, không biết nhiều về kế hoạch này.

Tôi thấy Super League vẫn đang được triển khai và có thể mất thêm một thời gian, nhưng theo tôi thì cuối cùng nó sẽ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, giải đấu khi nào bắt đầu thì tôi không chắc”.

Toni Kroos nói lời thật lòng về kế hoạch thành lập “Siêu giải đấu” của “bố già” Perez  182505
Toni Kroos giành được vô số danh hiệu trong màu áo Real Madrid

Trước đó, vào tháng 4/2021, 12 đội bóng hàng đầu châu Âu có ý định tách ra thành lập giải đấu riêng mang tên Super League. Tuy nhiên, kế hoạch này đã đổ bể chỉ sau hơn 48 tiếng.

Dù đã bị cấm nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho biết chủ tịch Florentino Perez vẫn đang ấp ủ kế hoạch để đưa “Siêu giải đấu” trở lại.

Super League thắng kiện, FIFA và UEFA trả giá cực đắt vì sự độc tài của mình?

Cố chấp với dự án Super League, 3 'gã khổng lồ' sắp trả giá đắt

Toni Kroos chia sẻ về quá trình tập luyện của Real madrid trước thềm mùa giải mới 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT