Quảng cáo

Haaland gây sốc với phát biểu về Ronaldo và Messi

Thứ ba, 28/03/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Erling Haaland vừa có phát biểu gây sốc về Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi.

Erling Haaland đang có mùa giải cực kỳ bùng nổ trong màu áo Man City. Tiền đạo người Na Uy có tới 42 pha lập công chỉ sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Con số này cao hơn cả bộ đôi siêu sao Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo.

Phong độ huỷ diệt mà chân sút 22 tuổi sở hữu giúp người hâm mộ tin rằng anh sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng trong thời gian tới. Mới nhất, Haaland vừa có phát biểu gây sốc khi nói về giải thưởng này cũng như hai tượng đài vĩ đại là El Pulga và CR7.

Cụ thể, trong chia sẻ với truyền thông Na Uy, tiền đạo thuộc biên chế Man City cho biết: “Tôi muốn giành được 5 Quả bóng vàng như Cristiano Ronaldo”.

Phóng viên đã nhanh chóng hỏi lại Haaland: “Tại sao không phải là 7 lần như những gì Lionel Messi có được”. Chân sút này đáp trả bằng thông điệp tương đối gay gắt: “Tôi nói rằng mình muốn giành được chứ không phải là ăn cắp danh hiệu ấy”.

Phát biểu mà Haaland chia sẻ sẽ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi sự thẳng thắn của chân sút người Na Uy. Anh cho rằng trong 7 Quả bóng vàng Messi đã có, tiền đạo người Argentina từng “ăn cắp” danh hiệu đó mà đáng ra cái tên vinh danh phải là người khác.

haaland-ronaldo-messi-1-1679977327.jpeg
Haaland có phát biểu gây sốc về Ronaldo và Messi (Nguồn: Internet)

Thực tế, đây là điều không ít người hâm mộ luôn nhắc tới trong những lần El Pulga vinh dự sở hữu giải thưởng cao quý ấy. Còn nhớ, năm 2010 khi Inter Milan giành cú ăn ba lịch sử và Hà Lan đi tới trận chung kết World Cup thì Wesley Sneijder - nhân tố đặc biệt quan trọng ở cả hai chiến tích vẻ vang đó đã không thể giành Quả bóng vàng.

Năm 2013, điều tương tự lặp lại khi Franck Ribery dù giúp Bayern Munich có cú ăn ba song cũng không thể có được danh hiệu cao quý bóng đá thế giới. Đây là 2 lần Messi đều được vinh danh với vị trí cao nhất và điều đó ít nhiều mang tới những tranh cãi thực sự lớn từ cổ động viên.

Tuy nhiên, trong năm nay, sẽ chẳng có gì ngăn được El Pulga đoạt danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8 khi anh là thủ quân giúp Argentina vô địch World Cup 2022.

Phong độ huỷ diệt của Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT