Quảng cáo

Chi tiết nóng về tương lai Messi, Barcelona ‘mở cờ trong bụng”

Thứ ba, 28/03/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Vừa có chi tiết đầy bất ngờ về tương lai của Lionel Messi, qua đó giúp Barcelona “mở cờ trong bụng”.

Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề rất được quan tâm. Hiện tại, hợp đồng giữa siêu sao người Argentina với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay song đôi bên đều chưa có động thái cho thấy sẽ tiến hành cam kết tương lai lâu dài.

Trong bối cảnh đó, rất nhiều đồn đoán đã diễn ra về điểm đến tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1987. Mới nhất, vừa xuất hiện chi tiết đầy bất ngờ về tương lai Messi. Theo tiết lộ từ đài phát thanh Catalunya (TBN), đích thân El Pulga đã nói chuyện với người cha đồng thời là người đại diện của mình Jorge Messi về mong muốn sẽ tiến hành đàm phán với Barcelona ở quãng thời gian tới.

Cầu thủ người Argentina thực sự khao khát được trở về Camp Nou khoác áo đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Nếu điều ấy diễn ra, đây sẽ là thương vụ bom tấn ở thời gian tới.

Với người hâm mộ Barcelona, họ luôn mong chờ viễn cảnh ấy bởi kể từ thời điểm Messi ra đi, đội bóng xứ Catalan đã không còn giữ được vị thế khi vươn ra đấu trường châu lục. 2 mùa giải gần nhất, gã khổng lồ bóng đá TBN đều sớm dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League cũng như chẳng tiến quá xa khi phải xuống sân chơi tại Europa League.

messi-barcelona-1679970905.jpeg
Messi bày tỏ mong muốn được trở lại khoác áo Barcelona (Nguồn: Internet)

Do đó, hơn lúc nào hết, người hâm mộ rất hy vọng Messi trở về để cùng Barcelona hướng đến mục tiêu chinh phục lục địa già như trong quá khứ. Bản thân chủ tịch đội bóng xứ Catalan Joan Laporta cũng từng không ít lần úp mở về khả năng đưa cầu thủ sinh năm 1987 trở lại mái nhà xưa, nơi đã đưa tên tuổi El Pulga lên tầm cao mới.

Về với Barcelona, Messi sẽ có cơ hội làm việc cùng đội đội cũ Xavi. Do đã quá hiểu nhau, chiến lược gia người TBN có thể phát huy được hết những khả năng của siêu sao tuổi 35 - điều mà chân sút này có vẻ như luôn bị “kìm hãm” kể từ khi chuyển sang khoác áo PSG vào tháng 8 năm 2021.

Hiện tại, Messi đang cùng đội bóng thủ đô Paris hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1 mùa giải 2022/23. Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay với câu lạc bộ chủ sân Công viên các hoàng tử.

Messi nâng cúp cùng tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT