Quảng cáo

Barcelona tính trả đũa Atletico Madrid vụ Griezmann

Thứ hai, 27/03/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona hiện đang có quyền ưu tiên để có được chữ ký của tiền vệ Yannick Carrasco. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang muốn ép giá Atletico Madrid thay vì tuân theo thỏa thuận ban đầu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Barcelona đã đồng ý để Memphis Depay chuyển tới khoác áo Atletico Madrid với mức phí khoảng 4 triệu euro. Sở dĩ bản hợp đồng này có giá rẻ bởi nó chỉ là một điều khoản nằm trong thỏa thuận chiêu mộ Carrasso. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou có được quyền ưu tiên mua lại ngôi sao người Bỉ với giá chỉ 15 triệu euro.

Theo một số nguồn tin, Gã khổng lồ xứ Catalan gần đây đã bắt đầu lên kế hoạch cho việc chiêu mộ Carrasco. Tuy nhiên, họ không muốn trả mức phí như đã thỏa thuận ban đầu. Cầu thủ 29 tuổi đã bước vào năm cuối hợp đồng với Atletico Madrid và được cho là rất muốn khoác áo Barcelona. Đây chính là cơ sở để Blaugrana ép giá đối thủ. Hồi tháng 1, họ cũng đã gửi đến sân Wanda Metropolitano một bản hợp đồng cho mượn nhưng bị từ chối.

Barcelona tính trả đũa Atletico Madrid vụ Griezmann 262344
Barcelona không muốn mua Carrasco với giá 15 triệu euro (Nguồn: Internet)

Đây là chiến thuật ép giá mà chính Atletico Madrid đã dùng với Barcelona trong thương vụ mua lại Antoine Griezmann. Hè năm 2021, chân sút người Pháp trở về Atletico Madrid từ Camp Nou với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro.

Tuy nhiên, điều kiện để Barcelona nhận được mức phí này là Griezmann phải đảm bảo được thời lượng thi đấu, cụ thể là hơn 30 phút mỗi trận. HLV Diego Simeone khi đó đã để cầu thủ này chỉ ra sân tối đa 29 phút mỗi trận để khiến điều khoản kể trên trở nên vô nghĩa. Cuối cùng, Barcelona buộc phải nhả người với cái giá chỉ là 20 triệu euro.

Barcelona sẽ chỉ duyệt chi khoảng 9-10 triệu euro cho trường hợp của Carrasco. Họ cần tiết kiệm ngân sách để khắc phục những vấn đề tài chính đang gặp phải. Phía cầu thủ này và Atletico Madrid cũng không có dấu hiệu về việc gia hạn hợp đồng mới và họ buộc phải bán người để tránh kịch bản mất trắng.

Carrasco là một cầu thủ có sự nghiệp rất thăng trầm. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Monaco và sau đó có 3 mùa giải chơi cho đội một của CLB này. Từ năm 2015-2018, tiền vệ người Bỉ khoác áo Atletico Madrid. Sau đó, anh có 2 năm thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc cho Dalian Professional rồi trở lại sân Wanda Metropolitano.

Carrasco khi còn khoác áo Monaco
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT