Quảng cáo

Nâng cấp đội hình, Arsenal ‘hút máu’ 2 ngôi sao từ kỳ phùng địch thủ

Thứ ba, 28/03/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Để nâng cấp đội hình trong mùa giải tới, Arsenal đang hướng tới việc “hút máu” 2 ngôi sao từ kỳ phùng địch thủ cùng thành phố.

Arsenal đang trải qua mùa giải 2022/23 rất thành công khi vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 8 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Man City. Dù vậy, ban lãnh đạo Pháo thủ đã có những tính toán cho kỳ chuyển nhượng hè sắp diễn ra.

Theo thông tin mới nhất từ Fichajes, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch “hút máu” ngôi sao từ câu lạc bộ kỳ phùng địch thủ cùng thành phố. Cụ thể, để nâng cấp tuyến giữa trong mùa bóng mới, Arsenal mong muốn chiêu mộ bộ đôi Declan Rice cùng Lucas Paqueta từ West Ham United.

Đây đều đang là những trụ cột không thể thay thế trong màu áo The Hammers. Nếu như Rice đóng đinh vị trí đá chính nhờ vào lối chơi chắc chắn, khả năng đánh chặn ấn tượng thì Paqueta thể hiện phong cách thi đấu sáng tạo và đầy kỹ thuật.

Bất chấp West Ham đang có mùa giải không quá thành công thì cả hai cái tên kể trên vẫn ghi dấu ấn đậm nét. Đó cũng là lý do giúp cho họ giành suất tham dự World Cup 2022 vừa qua cùng tuyển Anh cũng như Brazil.

arsenal-west-ham-1679992767.jpeg
Arsenal muốn chiêu mộ cả Rice lẫn Paqueta từ West Ham (Nguồn: Internet)

Hiện tại, The Hammers đang xếp thứ 18 ở Ngoại hạng Anh và đối diện nguy cơ xuống hạng. Ngay cả khi trụ lại với giải đấu cao nhất xứ sương mù, khả năng bộ đôi ngôi sao ấy ra đi vẫn là rất lớn để tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng nhằm cạnh tranh tại các sân chơi hàng đầu châu lục.

Vì thế, Arsenal với tham vọng của mình hoàn toàn đáp ứng được mục tiêu từ cả Declan Rice lẫn Lucas Paqueta. Trong bối cảnh Granit Xhaka và Jorginho đều đã ít nhất 30 tuổi còn Thomas Partey mẫn cảm với chấn thương, việc bổ sung thêm tiền vệ để tạo ra sự đa dạng và đột biến nơi khu vực trung tuyến là điều rất cần thiết với đoàn quân của Mikel Arteta.

Tuy nhiên, để có thể đưa cả hai cái tên kể trên về Emirates sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, nhất là với Declan Rice khi ngôi sao này nhận được sự quan tâm lớn từ cả MU, Chelsea hay Liverpool.

Mức giá mà Arsenal phải bỏ ra cho bộ đôi ngôi sao đang thuộc biên chế West Ham chắc chắn không dưới 90 triệu bảng. Đây có thể xem là thách thức với đội chủ sân Emirates.

Jorginho phát biểu về Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT