Quảng cáo

Cập nhật tình hình chấn thương của Partey, liệu có kịp đại chiến với Liverpool?

Thứ ba, 28/03/2023 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Partey đã vắng mặt ở trận đấu gần nhất của tuyển quốc gia Ghana vì chấn thương. Điều ấy khiến người hâm mộ Arsenal lo lắng về khả năng tham dự 2 trận đấu tới, nơi Pháo thủ phải chạm trán Liverpool.

Ở trận đấu gần nhất của tuyển Ghana tại vòng loại cúp quốc gia châu Phi với Angola, Thomas Partey đã không thể ra sân vì chấn thương. Sau màn so tài ấy, HLV trưởng đội bóng Chris Hughton lên tiếng xác nhận: “Thomas có một số vấn đề nhỏ. Chúng tôi cảm thấy quá mạo hiểm nếu để cậu ấy ra sân”.

Điều này khiến người hâm mộ Arsenal vô cùng âu lo bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Trước mắt, đại diện thành London sẽ có màn chạm trán với Leeds cùng Liverpool ở 2 vòng đấu sắp tới tại Ngoại hạng Anh.

Do đó, cổ động viên Pháo thủ đang thấp thỏm về tình trạng chấn thương của Partey. Mới nhất, đã có những tiết lộ về vấn đề này. Theo nguồn tin từ tờ Football London (Anh), ngôi sao người Ghana sẽ có mặt ở trung tâm huấn luyện đội bóng trong ngày hôm nay (28/3) để đội ngũ y tế kiểm tra và đánh giá chi tiết chấn thương.

partey-arsenal-1679998960.jpeg
Chấn thương mà Partey gặp phải không quá nghiêm trọng (Nguồn: Internet)

Song, theo xác nhận ban đầu, Partey không gặp chấn thương liên quan tới gân kheo, do đó, đây không phải là vấn đề thực sự nghiêm trọng. Có thể, anh sẽ chỉ cần nghỉ vài ngày là đủ khả năng tái xuất sân cỏ.

Như thế có nghĩa, tiền vệ 29 tuổi kịp góp mặt trong màn chạm trán với Leeds tại vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 1/4 tới. Và chắc chắn, Partey sẽ không bỏ lỡ màn đại chiến gặp Liverpool ở vòng 30 vào ngày 9/4.

Đây thực sự là thông tin giúp người hâm mộ Arsenal thở phào bởi Partey đóng vai trò quá quan trọng ở mùa bóng năm nay. Lối chơi giàu sức mạnh và chắc chắn anh tạo ra giúp cho tuyến giữa câu lạc bộ thành London luôn duy trì sự vững vàng cũng như lấn át các đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, những pha dứt điểm tầm xa là thứ vũ khí không thể xem thường của Partey. Việc anh đủ khả năng chinh chiến trận gặp Liverpool sẽ giúp Pháo thủ tự tin hướng đến 3 điểm trên khách.

Jesus tập luyện ở Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT