Quảng cáo

Đau đầu vì Messi và Mbappe, PSG càng thêm hối tiếc với tiền đạo xuất sắc bậc nhất lục địa già

Thứ ba, 28/03/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Việc chưa thể có được thành công trong quá trình gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao Messi cùng Mbappe khiến BLĐ PSG càng thêm đau đầu.

Cho tới thời điểm hiện tại, BLĐ của Paris Saint Germain vẫn chưa thể tìm ra hướng đi hợp lý nhất đối với hợp đồng của cả Messi và Mbappe. Thất bại từ Champions League đã tác động rất lớn tới suy nghĩ về tương lai của hai siêu sao này tại đội bóng nước Pháp. Thậm chí, có nhiều nguồn tin còn cho rằng Mbappe sẵn sàng gia nhập Real Madrid ở ngay kỳ CN hè tới, còn lại Messi sẽ quay trở về Tây Ban Nha trong màu áo Barcelona.

Nếu cùng lúc mất đi 2 siêu sao lớn trong đội hình, những tổn thất đối với PSG sẽ là không thể đong đếm, đặc biệt là sức mạnh của họ tại đấu trường châu Âu sẽ bị suy giảm đáng kể. Nhìn thấy viễn cảnh tương lai rất mịt mờ, Chủ tịch Al-Khelaifi không khỏi tiếc nuối vì không có cách chiêu mộ Marcus Rashford ở kỳ CN hè vừa qua.

dd-comp-rashford-psg-v2-1679996281.jpg
Rashford từng được PSG hỏi mua hè vừa rồi. Ảnh: internet.

Theo cập nhật từ Dailymail, Rashford đã từng từ chối mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần từ phía BLĐ PSG để tiếp tục gắn bó với Man United. Thời điểm Gã nhà giàu nước Pháp tiếp cận, tiền đạo Tam Sư đang trong quá trình tập luyện để hồi phục thể lực cùng tâm lý sau một mùa giải đáng quên. Dù PSG rất quan tâm tới số 10 của Quỷ đỏ nhưng họ không thể mang anh về với Parc des Princes bởi tình yêu của Rashford với màu áo đỏ là rất lớn.

Tất nhiên, sự trung thành của Rashford đã giúp anh gặt hái quả ngọt ở mùa giải năm nay. Kể từ khi Ten Hag lên nắm quyền, "Tiến sỹ" đã có sự lột xác ngoạn mục để trở thành chân sút tốt hàng đầu châu Âu, đặc biệt là ở giai đoạn hậu WC 2022. Phong độ của anh thậm chí còn vượt qua chính Mbappe về số bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường và rõ ràng điều này càng khiến cho BLĐ PSG "tiếc ngẩn ngơ".

Mùa giải vẫn đang được diễn ra và thành tích của Rashford sẽ còn ấn tượng hơn nữa. Đặt giả sử PSG thành công mang tiền đạo người Anh về với Công viên các hoàng tử, có lẽ giờ đây họ đã không còn phải đau đầu trong việc giữ chân các trụ cột. Tuy nhiên, với một chữ "nếu", người ta có thể "nhét cả Paris vào trong cái chai".

Mbappe trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất của PSG. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT