Quảng cáo

Động thái bí ẩn, bom tấn số 1 lịch sử MU chờ ngày phát nổ?

Thứ ba, 28/03/2023 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen của Napoli mới đây đã có một động thái đáng chú ý trong bối cảnh được liên hệ chuyển nhượng tới Man Utd vào hè này.

Cái tên Victor Osimhen đã trở nên quen thuộc với những người hâm mộ Man Utd trong thời gian gần đây. Màn trình diễn xuất sắc tại Napoli mùa này giúp anh lọt vào mắt xanh của BLĐ Quỷ đỏ, thậm chí được coi là mục tiêu số 1 ở phiên chợ hè 2023.

Và động thái mới nhất của tiền đạo này chắc chắn sẽ khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy vui sướng. Theo đó, chia sẻ trên The Beautiful Game Podcast, tiền vệ Iwobi của Everton đã hé lộ cuộc trò chuyện với người đàn em tại ĐT Nigeria, chính là Osimhen.

Cụ thể, cựu sao Arsenal cho hay Osimhen đã hỏi về cuộc sống tại giải Ngoại hạng Anh trong bối cảnh được liên hệ với MU: “Cậu ấy đã hỏi. Rất nhiều là đằng khác. Tôi chắc chắn rằng Victor có tham vọng được chơi bóng ở giải Ngoại hạng."

osimhen-mu-738-1678437659.jpg
Osimhen tìm hiểu về Ngoại hạng Anh thông qua đồng hương Iwobi trong bối cảnh được liên hệ gia nhập Man Utd

Thực tế thì chính Osimhen cũng từng thổ lộ với The Athletic rằng việc được góp mặt ở giải đấu hàng đầu nước Anh trong tương lai sẽ như là giấc mơ thành hiện thực đối với anh. Động thái mới nhất tại ĐTQG Nigeria lại càng cho thấy sự nóng lòng của tiền đạo 24 tuổi.

Bên cạnh MU thì còn có Newcaslte và Chelsea đang theo đuổi Osimhen. Nhưng so với hai đối thủ, Quỷ đỏ có lợi nhất vì đang sáng cửa dự Champions League mùa tới.

Về phía Napoli, họ còn hợp đồng với cầu thủ tới năm 2025 nên không có áp lực nào phải bán người. Nhưng CLB này được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu đối tác chồng đủ tiền. Con số tất nhiên sẽ không hề nhỏ, lên tới 150 triệu euro.

osimhen-mu-1675849423.jpg
Osimhen có thể trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử MU nếu chuyển tới sân Old Trafford vào hè này

Nếu MU chấp nhận trả con số này, Osimhen sẽ gia nhập sân Old Trafford với tư cách là bản hợp đồng chuyển nhượng đắt nhất nước Anh. Kỷ lục tân binh đắt tiền nhất của Ngoại hạng Anh hiện thuộc về Enzo Fernandez tới Chelsea hồi đầu năm với giá 121 triệu euro, vẫn còn kém tới 30 triệu euro so với mức Napoli yêu cầu để nhả Osimhen.

Dẫu vậy, nhiều khả năng MU sẽ đàm phán để xin Napoli giám giá xuống còn khoảng 110 triệu euro. Con số này vẫn đủ để biến Osimhen thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của CLB, vượt qua kỷ lục cũ 105 triệu euro của Paul Pogba năm 2016.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT