Quảng cáo

Dát vàng đội hình, Real Madrid sẽ thâu tóm đủ bộ cầu thủ đắt nhất thế giới

Thứ tư, 29/03/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang có những kế hoạch khủng để thiết lập đội hình dải ngân hà thế hệ mới với những mảnh ghép đắt giá bậc nhất thế giới.

Mới đây tờ Marca tiết lộ, bất chấp phong độ bất ổn mùa này tại La Liga, Real Madrid lại quyết định sẽ không bạo chi mua tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi họ đang chứng kiến sự thoái trào của thế hệ Benzema, Modric hay Kroos.

Dù sở hữu những ngôi sao đang lên như Vinicius Junior, Rodrygo, Tchouameni nhưng như vậy xem chừng là chưa đủ để thay thế ngay những cái tên có tầm ảnh hưởng khổng lồ kia. Tuy vậy, theo Fichajes, việc Real 'án binh bất động' vào hè này thực tế là để dành sức khuynh đảo thị trường chuyển nhượng năm sau.

real-bellingham-1680058311.jpg
Jude Bellingham sẽ là mảnh ghép đầu tiên trong kế hoạch tân trang đội hình của Real Madrid

Mục tiêu ngắn hạn của họ sẽ là Jude Bellingham, người được lựa chọn để thừa kế Modric. Nhưng như đã nói, họ sẽ không bạo chi đấu giá với các đối thủ nhưng sẽ cố hết sức để thuyết phục tuyển thủ Anh.

Sau đó, Real Madrid sẽ bước vào kế hoạch 'dát vàng đội hình' với hai con át chủ bài là Kylian Mbappé và Erling Haaland. Thời điểm để đón cả hai sẽ là năm 2024, khi mà thủ quân ĐT Pháp đáo hạn hợp đồng với PSG trong khi điều khoản giải phóng của Haaland tại Man City bắt đầu có hiệu lực.

haaland-mbappe-1679568978.jpg
Real Madrid tham vọng sở hữu hàng công gồm Mbappe, Haaland và Vinicius Junior - 3 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại

Nếu thâu tóm đủ 3 cái tên trên, cộng với việc đã có sẵn Vinicius Junior, họ sẽ sở hữu đủ bộ tứ cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Theo Transfermarkt, Mbappe, Haaland và Bellingham lần lượt có giá 180, 170 và 110 triệu euro trong khi số 20 của Real được định giá thị trường 120 triệu euro.

Không chỉ hàng công, Real Madrid cũng đặt mục tiêu gia cố hàng thủ với những mục tiêu khủng như Josko Gvardiol hoặc Benjamin Pavard. Khi được hoàn thiện, đây chắc chắc sẽ là đội hình trong mơ xứng danh 'dải thiên hà 3.0', đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu và khuynh đảo châu Âu.

Benzema chăm chỉ luyện tập tại Real Madrid dịp nghỉ thi đấu quốc tế (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo