Quảng cáo

Real Madrid tỏ rõ thái độ thờ ơ, đưa ra quyết định gây sốc trên thị trường chuyển nhượng

Thứ ba, 28/03/2023 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được liên kết với hàng loạt cầu thủ chất lượng, tuy nhiên Real Madrid lại tỏ rõ thái độ thờ ơ, thậm chí không hào hứng với việc mua sắm trong phiên chợ Hè sắp tới.

Để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, lúc này, các đội bóng đã rục rịch lên kế hoạch mua sắm hướng đến một phiên chợ bội thu với những món hàng chất lượng.

Trong nhiều năm qua, Real Madrid luôn được biết đến với dáng dấp của một đại gia, sẵn sàng móc hầu bao để chi tiền khủng, rinh về những bom tấn mà bất kỳ đội bóng nào cũng thèm khát. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Marca, cuộc họp nội bộ mới đây của đội chủ sân Santiago Bernabeu đã đi tới quyết định sẽ không mua thêm bất kỳ tên tuổi đáng giá nào trong thời gian sắp tới.

ha-guc-bay-doi-real-madrid-tiep-tuc-pha-hoi-nong-len-barca-trong-cuoc-dua-vo-dich-245690-1679997442.jpg
BLĐ Real Madrid hài lòng với đội hình hiện tại. Ảnh:Getty Images

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ, bởi ở thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang được liên kết với hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới. Trước đó, Los Blancos đã lên kế hoạch chèo kéo Erling Haaland hay Gabriel Jesus để nâng cấp chất lượng hàng công cũng như giảm bớt sự phụ thuộc vào ngôi sao số một Karim Benzema.

Việc Real Madrid không hào hứng tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023 đồng thời mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng khác ở châu Âu. Cụ thể, Liverpool được cho là đang cạnh tranh quyết liệt với nhà vô địch Champions League để giành lấy chữ ký của ngôi sao tiềm năng Jude Bellingham. Trong bối cảnh đội chủ sân Santiago Bernabeu rút lui, đại diện nước Anh sẽ sáng cửa có được chữ ký của tiền vệ tài năng này, dĩ nhiên, họ vẫn buộc phải đáp ứng mức giá khổng lồ mà Borussia Dortmund đưa ra.

untitled-design-40-1679997092.jpg
Liverpool sáng cửa chiêu mộ Bellingham nếu Real Madrid rút lui. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga. Trải qua 26 vòng đấu, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti chỉ xếp ở vị trí thứ hai với 56 điểm, kém đội dẫn đấu Barcelona tới 12 điểm.

Còn tại đấu trường Champions League, Los Blancos hiện vào tới tứ kết nhưng trước mặt họ là thử thách khó nhằn khi phải chạm trán Chelsea. Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp đội chủ sân Santiago Bernabeu đối đầu The Blues ở vòng knock-out của đấu trường châu Âu. Trong hai lần trước, thành tích ngang bằng với chiến thắng chia đều cho mỗi đội.

Benzema thể hiện đẳng cấp trong các buổi tập của Real Madrid. Video: One Football

r

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT