Quảng cáo

Barcelona trao ‘đặc quyền’ lớn, mời chào Messi về lại Camp Nou

Thứ tư, 29/03/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Để có thể mời chào Lionel Messi về lại Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Barcelona sẵn sàng trao cho siêu sao này “đặc quyền” lớn.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm, khi mà thoả thuận giữa anh cùng với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay song đôi bên chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ tiến hành cam kết tương lai lâu dài.

Trong bối cảnh đó, rất nhiều câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm tới El Pulga, nổi bật là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan vừa quyết định sẽ trao cho Messi “đặc quyền” lớn để mời chào anh về lại với Camp Nou.

Cụ thể, nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, ban lãnh đạo Barcelona sẽ đồng ý để Messi mặc chiếc áo số 10 quen thuộc nếu anh cập bến câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hiện tại, vinh dự đó đang thuộc về Ansu Fati. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi đang không có được phong độ thực sự ấn tượng và vì thế đối diện với nguy cơ rời đội bóng. Ngay cả khi Fati ở lại, Barcelona vẫn sẽ chấp nhận để Messi mang chiếc áo số 10 đã làm nên tên tuổi siêu sao này.

barcelona-messi-ao-so-10-1680057232.jpeg
Barcelona dự kiến trao cho Messi áo số 10 và băng thủ quân nếu anh trở lại CLB (Nguồn: Internet)

Thậm chí, HLV trưởng Xavi Hernandez còn có dự định trao cho người đồng đội cũ tấm băng thủ quân của gã khổng lồ xứ Catalan trong trường hợp El Pulga đồng ý trở về khoác áo Barcelona.

Đây thực sự là những đặc quyền rất lớn dành cho chủ nhân 7 Quả bóng vàng đồng thời cho thấy tấm thiện tình mà đội bóng chủ sân Camp Nou dành cho cái tên đã trở thành biểu tượng tại câu lạc bộ.

Kể từ khi rời Barcelona vào mùa hè năm 2021, Messi đã không còn khoác áo số 10 trong màu áo câu lạc bộ bởi khi gia nhập PSG, Neymar đang là chủ nhân số áo ấy nên El Pulga “chấp nhận” mang trên mình số áo 30.

Bản thân cầu thủ người Argentina cũng đang rất mong muốn trở lại mái nhà xưa. Có thông tin cho biết, anh đã yêu cầu cha đồng thời là đại diện của mình là Jorge Messi nối lại đàm phán cùng phía Barcelona để có thể nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, đưa anh quay về khoác áo câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Messi nâng cúp vô địch World Cup cùng tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT