Quảng cáo

VIDEO: Pha bỏ lỡ cực khó tin của Lautaro Martinez sau đường chuyền ‘dọn cỗ” từ Messi

Thứ tư, 29/03/2023 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận giao hữu giữa Argentina và Curacao diễn ra sáng ngày 29/3 (giờ Việt Nam), Lautaro Martinez đã có pha bỏ lỡ cực kỳ khó tin sau đường chuyền “dọn cỗ” của Lionel Messi.

Sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Panama ở trận giao hữu diễn ra ngày 24/3, Argentina chạm trán Curacao trong màn so tài vào sáng ngày 29/3 (giờ Việt Nam). Với đẳng cấp vượt trội, không quá bất ngờ khi nhà đương kim vô địch thế giới dễ dàng áp đặt thế trận.

Phút thứ 3, Lionel Messi có pha đi bóng xuất sắc như thường lệ trước khi thực hiện pha căng ngang không thể thuận lợi hơn cho Lautaro Martinez. Tuy nhiên, dù ở tư thế không ai kèm trước khung thành gần như đã bỏ trống song tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan lại dứt điểm không trúng bóng, khiến cơ hội trôi qua một cách vô cùng đáng tiếc.

Pha bỏ lỡ khó tin mà Martinez tạo ra khiến tất cả đều cảm thấy bất ngờ bởi phần việc khó nhất đã được Messi “xử lý”. Rõ ràng, dù thể hiện phong độ cao ở màu áo Inter song mỗi khi trở về khoác lên mình chiếc áo tuyển quốc gia Argentina, Martinez vẫn đang để lại nỗi thất vọng rất lớn cho người hâm mộ.

Ở World Cup 2022 vừa qua, dù cho đội bóng xứ Tango đã lên ngôi vô địch song màn trình diễn của tiền đạo này cũng là không thuyết phục. Anh rất tích cực điểm nhưng sự vô duyên đến khó tin trước khung thành đối phương là lý do khiến Lautaro Martinez bị xem như “thất bại” trên hàng tấn công đại diện Nam Mỹ.

Tình huống “đá ra ngoài khó hơn đá vào trong” trước Curacao càng khiến cổ động viên thêm ngán ngẩm.

Sau tình huống dứt điểm hài hước của Lautaro Martinez, Argentina cũng không phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến bàn thắng mở tỷ số. Tác giả là cái tên quen thuộc, Lionel Messi. Với pha lập công ấy, chân sút sinh năm 1987 đã ghi dấu ấn lịch sử khi có lần thứ 100 ghi bàn trong màu áo tuyển quốc gia.

Con số này chỉ kém hai cái tên là Cristiano Ronaldo cùng Ali Daei trong lịch sử bóng đá thế giới. Với Argentina, nếu đánh bại Curacao, họ sẽ chính thức vượt qua Brazil để vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA vào tháng 4 tới.

Màn trình diễn của Lautaro Martinez trong màu áo Inter (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT