Quảng cáo

Cha đẻ lên tiếng, MU có thêm cơ hội sở hữu 'truyền nhân của Messi'

Thứ tư, 29/03/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ansu Fati tại Barcelona ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự rõ ràng. Cha của cầu thủ này vừa có những chỉ trích rất gay gắt nhắm về phía đội chủ sân Spotify Camp Nou.

Mùa giải năm nay, Fati mới chỉ có 9 lần xuất hiện trong đội hình ra sân của Barcelona tại La Liga. Còn lại, cầu thủ này chỉ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Sau tổng cộng 1338 phút thi đấu trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2002 đóng góp 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Con số thống kê này thực sự nghèo nàn đối với một cầu thủ vốn từng được coi là tương lai của sân Spotify Camp Nou và được trao chiếc áo số 10.

Thời gian gần đây, Fati đã nhận được nhiều sự quan tâm từ MU, Arsenal hay Newcastle. Barcelona vẫn muốn giữ chân cầu thủ của mình và được cho là sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ giữa CLB và cha con Fati. Tuy nhiên, cha của Fati là Bori Fati có vẻ không mấy mặn mà với cuộc gặp này. Mới đây, ông thậm chí còn công khai chỉ trích Gã khổng lồ xứ Catalan.

Bori nói: “Ansu không muốn rời Barcelona nhưng tôi muốn thấy con trai mình thành công. Tôi sẽ không đến sân vận động đó nữa. Tôi thực sự không hài lòng với CLB. Trong một tháng nữa, chúng tôi chắc chắn sẽ gặp Jorge Mendes. Ansu được chơi quá ít. Chúng ta đang nói đến một tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha và đến từ lò La Masia”.

Cha Fati ‘dọa’ Barcelona, MU mừng thầm 262989
Fati cần được thi đấu nhiều hơn (Nguồn: Internet)

Cha của Fati tiếp tục chia sẻ trong sự bức xúc: “Tôi không biết vì sao Xavi không dùng Ansu. Xavi luôn là thần tượng của con trai tôi nhưng tôi thực sự tức giận với tư cách là một người cha. Mateu Alemany nói với tôi rằng Ansu là một phần di sản của CLB. Tôi đã nói với con trai rằng tốt hơn hết là nên rời Barcelona. Ansu không đồng ý và muốn ở lại. Nếu tương lai của Ansu tùy thuộc vào tôi, tôi sẽ rời Barcelona ngay trong ngày mai”.

Căn cứ vào những chia sẻ từ cha Fati, tương lai của cầu thủ này có lẽ sẽ được định đoạt sau 2 cuộc gặp gỡ. Cuộc gặp đầu tiên là giữa Barcelona và gia đình của cầu thủ sinh năm 2002. Hai bên sẽ tiến hành thảo luận về tương lai của số 10.

Theo như chia sẻ của cha Fati, ông sẽ cùng con trai gặp người đại diện Jorge Mendes nếu quá trình thương thảo với Gã khổng lồ xứ Catalan diễn ra không suôn sẻ. MU rõ ràng là bên có ưu thế giành chữ ký của chân sút 20 tuổi bởi mối quan hệ thân thiết với siêu cò người Bồ Đào Nha.

Xavi chia sẻ về Ansu Fati (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo