Quảng cáo

MU nhắm Fati, Barcelona lập tức 'đóng cửa, tiễn khách'

Thứ ba, 28/03/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm đến Ansu Fati như một phương án gia tăng sức mạnh ở hành lang cánh. Tuy nhiên, Barcelona đã nhanh chóng có động thái chấm dứt hy vọng của Qủy đỏ.

Ansu Fati từng được xem là tương lai của Barcelona. Anh thậm chí đã được ban lãnh đạo tin tưởng trao cho chiếc áo số 10 ngay khi Lionel Messi ra đi. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng đã khiến cho đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng ngày càng giảm sút. Ở mùa giải năm nay, Fati đã ra sân tổng cộng 38 lần cho Gã khổng lồ xứ Catalan trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ ghi được 6 bàn thắng và góp 3 đường kiến tạo.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Fati có thể đang trên đường rời sân Spotify Camp Nou. MU chính là CLB dành sự quan tâm nhiều nhất đến cầu thủ này. Qủy đỏ cần tăng cường hỏa lực trên mặt trận tấn công. Fati có thể chơi được cả ở vị trí tiền vệ cánh trái lẫn cánh phải. Đây là điều rất cần thiết cho đội chủ sân Old Trafford trong những giai đoạn lịch thi đấu dày đặc hoặc sứt mẻ lực lượng vì chấn thương.

MU nhắm Fati, Barcelona lập tức 'đóng cửa, tiễn khách' 262753
Barcelona vẫn xem Fati là một phương án cho tương lai (Nguồn: Internet)

Quan trọng hơn hết, giá của cầu thủ sinh năm 2002 hiện tại chỉ vào khoảng 35 triệu euro (theo trang Transfermarkt). Vào năm 2020, cầu thủ này được định giá lên tới 100 triệu euro. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, MU nhiều khả năng sẽ chi đậm cho vị trí trung phong. Các vị trí khác vẫn cần bổ sung để gia tăng chiều sâu đội hình. Việc chiêu mộ Fati là rất hợp lý.

Tuy nhiên, hy vọng chiêu mộ chân sút gốc Phi của MU đã nhanh chóng bị Barcelona dập tắt. Theo nguồn tin thân cận, các quan chức của Gã khổng lồ xứ Catalan bao gồm: Giám đốc bóng đá Mateu Alemany và Cố vấn thể thao Jordi Cruyff đã tổ chức một cuộc gặp với cha của Fati. Nội dung của cuộc đàm phán xoay quanh việc Barcelona không có kế hoạch bán Fati. Họ vẫn coi anh là một phần của đội bóng ở hiện tại và tương lai.

Hợp đồng hiện tại của Fati với Barcelona còn đến năm 2027 kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 2 năm. Với MU, họ sẽ phải nhắm đến những phương án khác thay vì “cố đấm ăn xôi” trong thương vụ này. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào những: Antony, Alejandro Garnacho và Marcus Rashford. Jadon Sancho hy vọng sẽ sớm lấy lại phong độ. Mason Greenwood cũng có thể trở lại vào mùa giải sau.

Fati tỏa sáng trong trận gặp Betis (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT