Quảng cáo

Xác định thời gian diễn ra 2 trận bán kết FA Cup của MU và Man City

Thứ năm, 30/03/2023 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa chính thức xác nhận thời gian diễn ra 2 trận bán kết FA Cup, nơi có sự góp mặt của những đại diện thành Manchester là MU cùng Man City.

Ở vòng bán kết FA Cup, các trận đại chiến sẽ đều được tổ chức trên sân vận động Wembley nổi tiếng tại nước Anh. Đây cũng là nơi diễn ra trận chung kết của giải đấu này. Mới đây, FA vừa chính thức xác nhận thời gian tổ chức những màn so tài tại vòng đấu dành cho 4 câu lạc bộ xuất sắc nhất.

Theo đó, trận bán kết đầu tiên là màn so tài giữa Man City và Sheffield United. Cuộc đọ sức ấy diễn ra lúc 22h45 ngày 22/4 (giờ Việt Nam). Với đẳng cấp cùng chất lượng đội hình vượt trội, The Citizens hoàn toàn tự tin để hướng đến chiến thắng, nhất là khi đối thủ của họ chỉ là câu lạc bộ ở giải hạng dưới.

So với đội bóng cùng thành phố, MU gặp khó khăn hơn nhiều khi phải chạm trán với Brighton & Hove Albion - câu lạc bộ đang thi đấu rất thăng hoa tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Trận bán kết giữa Quỷ đỏ với Chim mòng biển sẽ được tổ chức lúc 22h30 ngày 23/4 (giờ Việt Nam). Đây hứa hẹn là 90 phút không hề đơn giản dành cho thầy trò Erik Ten Hag, nhất là khi họ từng thất bại ngay trên sân Old Trafford trước đối thủ này ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2022/23.

thoi-gian-ban-ket-fa-cup-mu-man-city-1-1680130646.jpg
Thời gian diễn ra các trận bán kết FA Cup đã được xác định (Nguồn: Internet)

Với người hâm mộ, tất cả đều đang rất chờ đợi vào trận chung kết nội bộ của thành Manchester tại FA Cup. Đương nhiên, đẳng cấp cùng chất lượng đội hình tốt hơn giúp cho cả City lẫn United được đánh giá cao hơn các đối thủ mình phải chạm trán.

Song, họ sẽ phải có sự tập trung cao độ nếu muốn giành tấm vé góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Hiện tại, cả The Citizens lẫn Quỷ đỏ đều đang hướng đến mục tiêu “ăn 3” trong mùa giải năm nay.

Với thầy trò Pep Guardiola, họ vẫn đang nỗ lực bám đuổi Arsenal ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh trong khi đã đi đến tứ kết Champions League và bán kết FA Cup. Trong khi đó, Quỷ đỏ ngoài sân chơi sắp chạm trán Brighton, họ cũng giành vé góp mặt ở vòng 8 đội Europa League đồng thời vô địch Carabao Cup hồi tháng 2 vừa qua.

Lịch thi đấu 2 trận bán kết FA Cup (giờ Việt Nam)

Bán kết 1: Man City vs Sheffield United (22h45 ngày 22/4)

Bán kết 2: MU vs Brighton (22h30 ngày 23/4)

Chia sẻ của Erik Ten Hag sau trận đấu của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo