Quảng cáo

Ten Hag đồng ý, MU chốt 197 triệu Euro cho hai 'quái thú' châu Âu

Thứ tư, 29/03/2023 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể chiêu mộ hai cầu thủ từ Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng đặt cược 197 triệu euro để mang về họ.

Như đã nhiều lần đưa tin, HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để củng cố đội hình cho mùa giải tới. Theo thông tin được tờ Gazzetta dello Sport đăng tải, chiến lược gia người Hà Lan đã để mắt tới 2 cầu thủ của Napoli và BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng sẽ chiêu mộ vào phiên chợ hè sắp tới.

Cầu thủ đầu tiên được MU thèm muốn sẽ là tiền đạo người Nigeria - Victor Osimhen. Mặc dù Napoli không muốn để anh ra đi, nhưng có vẻ như Manchester United đã sẵn sàng trả giá đắt để có được chân sút cự phách này. Được biết, những người đứng đầu CLB nước Ý đã đặt một con số khổng lồ 150 triệu Euro cho Osimhen, nhưng con số đó không thể làm nản lòng Quỷ đỏ.

Cầu thủ thứ hai được Manchester United nhắm tới sẽ là hậu vệ Kim Min-jae. Napoli sẽ sẵn sàng bán anh vào mùa hè này với giá 47 triệu euro, đó chính là số tiền trong điều khoản ra đi của cầu thủ này. Hậu vệ người người Hàn Quốc là tài sản lớn của Napoli mùa này, anh đã thay thế thành công Kalidou Koulibaly ở vị trí trung vệ.

napoli-stars-victor-osimhen-kim-min-jae-1680095874.jpg
MU chốt 197 triệu Euro cho Osimhen và Kim Min Jae. Ảnh: GETTY

Hai vụ chuyển nhượng kể trên có thể kéo theo một khoản chi phí đáng kể cho Man United, nhưng khả năng cao họ sẽ đặt cược vào hai cầu thủ này để đưa đội bóng lên một tầm cao mới. Với tố chất và kinh nghiệm của mình, chắc chắn hai yếu tố mới này sẽ mang lại rất nhiều cho dự án của Erik ten Hag.

Bất chấp việc đội bóng chủ sân Old Trafford đang được giao bán, nhưng gia đình Glazer dường như do dự về ý tưởng thanh lý câu lạc bộ hoàn toàn, hoặc chỉ buông bỏ một phần của nó. Một số ứng cử viên đã bày tỏ sự quan tâm của họ đối với Quỷ đỏ. Trong số đó có Jim Ratcliffe và giới chủ người Qatar - những người có tiềm lực tài chính đặc biệt lớn.

Manchester United hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Man đỏ kém Man City 11 điểm và kém Arsenal 19 điểm.

Năm 2021 tuyệt vời cho Victor Osimhen tại Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo