Quảng cáo

Đáp trả cực gắt thông tin gây sốc, Rashford làm rõ chuyện tương lai ở MU

Thứ năm, 30/03/2023 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin gây sốc về chuyện hợp đồng với MU, Marcus Rashford vừa lên tiếng đáp trả cực gắt, qua đó phần nào làm rõ chuyện tương lai của bản thân.

Tương lai của Marcus Rashford tại MU đang là vấn đề rất được quan tâm khi mà thỏa thuận giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024. Mới đây, trang Daily Star (Anh) vừa đăng tải thông tin gây sốc khi cho biết cầu thủ này đòi hỏi ban lãnh đạo Quỷ đỏ mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần thì mới chấp nhận gia hạn hợp đồng.

Rất nhanh chóng, tin tức ấy tạo ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có không ít chỉ trích hướng về phía Rashford khi cho rằng cầu thủ này đã quá đòi hỏi, bất chấp phong độ ấn tượng mà anh thể hiện ở mùa bóng năm nay.

Trước luồng dư luận đó, đích thân Rashford vừa lên tiếng đáp trả cực gắt trang Daily Star, đồng thời làm rõ chuyện tương lai của bản thân tại MU. Cụ thể, chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân, ngôi sao 25 tuổi nhấn mạnh:

“Trước khi chuyện này bị đem đi khắp nơi. Mọi thứ thật vớ vẩn. Tôi và câu lạc bộ cực kỳ tôn trọng lẫn nhau. Mục tiêu cuối cùng của tôi hiện tại chỉ là giúp đội bóng có được thứ hạng cao nhất có thể tại giải đấu vào cuối mùa và cố gắng giành lấy các danh hiệu”.

rashford-mu-hop-dong-500000-bang-1680132701.jpeg
Rashford đáp trả cực gắt thông tin cho rằng anh đòi hỏi mức lương 500.000 bảng/tuần ở MU (Nguồn: Internet)

Như vậy, với thông điệp nói trên, có thể khẳng định rằng việc Rashford đòi hỏi mức thu nhập lên đến 500.000 bảng/tuần là hoàn toàn không đúng sự thật. Tiền đạo người Anh vẫn đang dành sự tập trung tối đa cho chặng đường còn lại ở mùa giải năm nay. 

Điều này cũng giúp cho người hâm mộ Quỷ đỏ thở phào khi đội bóng vẫn có nhiều cơ hội để đàm phán giữ chân trụ cột không thể thay thế này. Mức thu nhập lên đến 500.000 bảng/tuần rõ ràng là thách thức quá lớn cho mọi câu lạc bộ bởi điều ấy ảnh hưởng tới quỹ lương cũng như các vấn đề tài chính ở đội bóng.

Kể từ đầu mùa giải, Rashford đang thể hiện phong độ rất cao với 27 pha lập công và 7 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân

Hiện tại, anh đang nỗ lực tập luyện để hy vọng tái xuất trong màn chạm trán Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 2/4 tới sau khi đã bỏ lỡ cả 2 trận đấu cùng tuyển Anh tại vòng loại Euro 2024 vì chấn thương.

Erik Ten Hag ngợi ca Rashford (Nguồn: Dugout)

R

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo