Quảng cáo

Tin MU hôm nay 30/3: Đế chế mới người Qatar; De Gea báo tin cực buồn

Thứ năm, 30/03/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Giới chủ Qatar tính thiết lập đế chế mới tại MU hay David De Gea báo tin không vui... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 30/3.

Tin Man United hôm nay 30/3

Giới chủ Qatar sẽ thiết lập đế chế mới nếu tiếp quản Quỷ đỏ

Theo Duncan Castle, Qatar muốn tạo thành hệ thống phát triển cầu thủ tại Châu Âu với việc biến Sporting Braga thành lò đào tạo cho Manchester United và PSG. Qatar đã mua lại 21,67% cổ phần của CLB Bồ Đào Nha và cam kết mang về các tài năng trẻ từ Nam Mỹ và Châu Âu. Sau thời gian đào tạo chinh chiến tại Primeira Liga, những ngôi sao sáng nhất sẽ được bơm máu cho PSG và MU. Ước mơ của Qatar là biến hệ thống này thành hệ thống phát triển cầu thủ mạnh nhất Châu Âu giúp cả 3 đội đủ sức chinh phục các danh hiệu trong nước và cả ở Châu Âu với chi phí hiệu quả nhất.

fotojet-2-4-16767316563x2-1680148044.jpg
Giới chủ Qatar lên kế hoạch phát triển lâu dài cho MU. Ảnh: Internet

De Gea từ chối gia hạn 

Thủ môn David de Gea vừa từ chối đề nghị HĐ mới từ Manchester United. Anh hiểu rằng phải giảm lương để ở lại MU theo chính sách lương mới nhưng anh cho rằng mình là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất cho Erik ten Hag mùa này. Và điều đó vẫn cần được tưởng thưởng trong chính sách lương thưởng mới. Hai bên vẫn lạc quan sẽ sớm tìm ra tiếng nói chung.

man-united-goalkeeper-david-de-gea-1-1680148269.jpg
De Gea không muốn giảm lương. Ảnh: GETTY

Hiện nay Tony Coton đã tìm kiếm thủ môn mới thay thế cho De Gea hơn 6 tháng, nhưng ông này vẫn chưa tìm ra được một mục tiêu nào thực sự ưng ý.

Nhà Glazer liệu sẽ đổi ý vụ bán lại Quỷ đỏ?

Theo Koveh Solhekol, Gia đình nhà Glazers có thể sẽ đòi giá cao hơn nữa sau khi đội bóng Washington Commanders được ra giá mua lại 5 tỷ Bảng. Theo Glazers giá trị thương hiệu và thương mại của Manchester United cao hơn đội bóng ở NFL.

Eriksen sắp trở lại

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU, Christian Eriksen xác nhận trong lúc các cầu thủ tập trung ĐTQG và đi nghỉ ngơi thì anh này đang ở lại Carrington và bắt đầu các bài tập trên sân cỏ để sẵn sàng trở lại đội hình thi đấu. 

screenshot-9-1680148675.jpg
 

Varane kết thúc sự nghiệp tại MU

R.Varane: "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Madrid, Manchester hay Lens. Real giờ khá phức tạp để tôi trở lại nên có lẽ tôi sẽ nghỉ hưu ở Manchester United hay RC Lens"

Những pha cứu thua xuất sắc của De Gea và Robert Sánchez trong buổi tập của Tây Ban Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT