Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ vụ Modric chuyển đến Al Nassr 'phục vụ' Ronaldo

Thứ bảy, 25/03/2023 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều người đang hy vọng màn tái hợp giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Luka Modric tại Al Nassr.

Vào những ngày cuối năm 2022 vừa qua, CLB Al Nassr đã thực hiện một thương vụ chuyển nhượng gây chấn động làng bóng đá thế giới khi chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo. Được biết, đội bóng Saudi Arabia sẽ trả cho Ronaldo một mức đãi ngộ cực khủng, lên tới gần 250 triệu usd/năm, bao gồm lương và các khoản tiền thương mại.

Không chỉ dừng lại ở đó, Al Nassr còn thể hiện tham vọng to lớn của mình khi được cho là liên tục có động thái hỏi mua các siêu sao hàng đầu châu Âu như Sergio Busquets, Kante, Eden Hazard...

Mới đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Al Nassr muốn đem cả tiền vệ Luka Modric về đá cùng Ronaldo, trong bối cảnh hợp đồng của đội trưởng ĐT Croatia với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, và việc gia hạn vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

gettyimages-669977974-1679720790.jpg
Modric sẽ chưa thể tái hợp Ronaldo? Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đích thân Modric đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, 'nhạc trưởng' 37 tuổi phủ nhận những tin đồn liên quan đến Al Nassr và khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Mong muốn của tôi đã được biết đến, tôi muốn ở lại Real Madrid. Tôi tin và mong điều đó sẽ xảy ra. Phần còn lại chỉ là giả định và tin đồn. Tôi nhắc lại lần thứ 100, tôi hy vọng và tin rằng mình sẽ ở lại Real Madrid".

Ronaldo và Modrid đều là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử Real Madrid. Bộ đôi này là nhân tố chủ chốt giúp 'Kền kền trắng' đạt được chiến tích giành ba chức vô địch Champions League liên tiếp cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Trong đội hình của Al Nassr hiện nay ngoài Ronaldo cũng có một số ngôi sao từng thi đấu tại những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Luiz Gustavo (cựu cầu thủ Bayern Munich) hay David Ospina (thủ môn cũ của Arsenal)...

Modric phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo