Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/3: Đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, Ten Hag lại muốn tái hợp trò cũ

Thứ bảy, 25/03/2023 11:57 AM (GMT+7)
A A+

MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, cựu tiền đạo Quỷ đỏ đưa ra lời khuyên đắt giá hay Erik Ten Hag lại muốn tái hợp trò cũ là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 25/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/3

MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm

Để gia tăng thêm sự chắc chắn cho khu vực trung tuyến, ban lãnh đạo MU đang đưa ngôi sao thuộc biên chế Chelsea là Mateo Kovacic vào tầm ngắm. Tiền vệ người Croatia chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm 2024 cùng The Blues.

man-utd-chuyen-nhuong-1-1679720095.jpeg
Kovacic là cái tên được MU nhắm tới để gia tăng cho tuyến giữa (Nguồn: Internet)

Với việc đã chiêu mộ thành công Enzo Fernandez cộng thêm sự xuất hiện của các nhân tố trẻ như Conor Gallagher và hướng đến nhiều cái tên sáng giá vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea cũng không quá mặn mà ở việc giữ chân Kovacic.

Cựu tiền đạo MU đưa lời khuyên đắt giá cho đội bóng cũ

Mới đây, cựu tiền đạo MU Dimitar Berbatov vừa đưa ra lời khuyên đắt giá cho đội bóng cũ. Theo đó, chân sút người Bulgaria khẳng định Quỷ đỏ cần phải làm mọi cách chiêu mộ Jude Bellingham vào mùa hè năm 2023.

man-utd-chuyen-nhuong-2-1679720133.jpeg
Berbatov khuyên MU chiêu mộ Bellingham bằng mọi giá (Nguồn: Internet)

Với Berbatov, ngôi sao người Anh có tốc độ, lối chơi sáng tạo và nhãn quan chiến thuật ấn tượng. Đây là điều mà MU đang cần ở khu vực giữa sân khi mà cả Christian Eriksen lẫn Marcel Sabitzer không phải lúc nào cũng đáp ứng được. Hiện tại, Dortmund đang hét giá Bellingham lên tới 150 triệu euro.

Erik Ten Hag muốn tái hợp trò cũ

Theo nguồn tin từ GivemeSport, HLV Erik Ten Hag đang rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở Ajax Amsterdam là Mohammed Kudus. Cầu thủ người Ghana đang có mùa giải ấn tượng khi ghi tới 17 bàn và có 5 kiến tạo sau 36 lần ra sân.

Tại World Cup 2022 vừa qua, ngôi sao này cũng sở hữu 2 pha lập công dù đội bóng quê nhà dừng bước ngay sau vòng bảng. Hiện tại, mức phí dành cho Kudus đang được định giá rơi vào khoảng 40 triệu euro.

man-utd-chuyen-nhuong-3-1679720168.jpeg
Erik Ten Hag muốn tái ngộ Kudus ở MU (Nguồn: Internet)

Trong mùa hè năm 2022, MU cũng đã có được bộ đôi ngôi sao thuộc biên chế Ajax là Lisandro Martinez cùng Antony.

“Hòn đá tảng” Serie A lọt vào tầm ngắm MU

Nguồn tin của Tuttomercatoweb (Italia) cho biết, “Hòn đá tảng” Serie A là Perr Schuurs đang lọt vào tầm ngắm MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cầu thủ này thể hiện phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo Torino khi có lối chơi vững vàng, khả năng đọc tình huống tốt.

Dù chơi ở vị trí trung vệ song ngôi sao 23 tuổi đã có 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Với việc Harry Maguire và Victor Lindelof có thể ra đi, MU rất cần chiêu mộ thêm tân binh để khỏa lấp khoảng trống bộ đôi kia để lại.

Đáng chú ý, ngoài Quỷ đỏ thành Manchester, Liverpool cũng là đội bóng đang theo sát “nhất cử nhất động” từ phía Perr Schuurs.

MU “chốt” cái tên thay thế Anthony Martial

Với việc Martial liên tục làm bạn với chấn thương, tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford đang là rất lung lay. Trong bối cảnh đó, Quỷ đỏ cũng đã nhanh chóng “chốt” cái tên thay thế ngôi sao người Pháp.

Chân sút được lựa chọn là Moussa Dembele. Cầu thủ thuộc biên chế Lyon mới chỉ có 3 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy vậy, tốc độ cùng nền tảng thể lực sung mãn là điều giúp cho anh được Erik Ten Hag đánh giá rất cao.

Erik Ten Hag phát biểu sau trận đấu của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT