Quảng cáo

Chỉ 10 ngày nữa MU sẽ nhận tin 'đại hỷ', có thể quyết định thành bại của cả mùa giải

Thứ tư, 29/03/2023 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa đang có những sự hồi phục tích cực sau chấn thương và dự kiến sẽ trở lại thi đấu sau 10 ngày nữa.

Kể từ khi gia nhập Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, tiền vệ Christian Eriksen đã trở thành một phần quan trọng, góp công lớn trong sự hồi sinh của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, khi đang ở thời điểm của trọng của mùa giải, ngôi sao người Đan Mạch buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ vì dính chấn thương sau tình huống va chạm với Andy Carroll trong cuộc đối đầu với Reading tại FA Cup.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 đang liên tục báo tin vui cho người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester. Mặc dù được xác định chỉ có thể trở lại trong tháng 5 nhưng Eriksen đã chăm chỉ tập luyện và cho thấy những dấu hiệu hồi phục tích cực.

eriksen-663-1680049556.jpg
MU gặp nhiều khó khăn khi Eriksen vắng mặt. Ảnh: Getty Images

Hồi tháng trước, ngôi sao người Đan Mạch đã đăng tải bức ảnh ghi lại quá trình hồi phục với việc chuyển từ giày bảo hộ sang tới giày đá bóng. Cách đây vài ngày, chính cầu thủ này cũng chia sẻ mọi thứ đang diễn ra rất tốt, và anh đã sẵn sàng ra sân tập luyện cùng những người đồng đội.

Mới nhất, tờ ESPN tiết lộ, tiền vệ 31 tuổi sẽ có thể trở lại thi đấu cho MU trong khoảng 10 người nữa. Sự trở lại của Eriksen mang đến động lực to lớn cho nửa đỏ thành Manchester trong giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải.

Hiện Quỷ đỏ vẫn phải căng sức thi đấu ở ba đấu trường, bao gồm Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup. Vì vậy, việc nhận được sự phục vụ của ngôi sao người Đan Mạch sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

gettyimages-14310518601666118892158-medium-1680049556.jpg
Eriksen sẵn sàng ra sân sau khoảng 10 ngày nữa. Ảnh: Getty Images

Trong khoảng thời gian Eriksen chấn thương buộc MU phải tính đến phương án tức thời là gấp rút chiêu mộ tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich theo dạng chuyển cho mượn. Lúc này, cầu thủ người Áo cũng đang mang đến những màn trình diễn tương đối ổn định và chiếm được thiện cảm từ người hâm mộ.

Sau khi chứng kiến anh thực hiện siêu phẩm sút phạt trong màu áo đội tuyển quốc gia, không ít người đã yêu cầu Quỷ đỏ mua đứt cầu thủ này, đồng thời trao nhiều cơ hội cho anh phát huy thế mạnh.

Không khí buổi tập của MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT