Quảng cáo

Vừa ghi 5 bàn, Erling Haaland đã gặp họa lớn vì lý do không ai ngờ tới

Thứ ba, 28/03/2023 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã tự 'rước họa vào thân' vì những gì mà anh gây ra ngay sau khi ghi 5 bàn vào lưới RB Leipzig.

Ngôi sao của Manchester City, Erling Haaland dường như được nhìn thấy đang sử dụng điện thoại di động khi lái xe gần sân vận động Etihad. Cỗ máy ghi bàn người Na Uy đang nhìn xuống chiếc điện thoại thông minh trong lòng khi đang cầm lái trên một làn đường hai chiều ở khu vực New Islington của Manchester.

Những bức ảnh do The Sun công bố dường như cho thấy anh ta đang cầm thiết bị này khi lái chiếc Rolls Royce Cullinan trị giá 300.000 bảng Anh của mình. Nguồn tin này cũng cho biết vụ việc này diễn ra vào đầu tháng 3 sau màn trình diễn ấn tượng với 5 bàn thắng Champions League trước RB Leipzig tại Etihad để giúp đội bóng của anh có một suất vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu.

Hành động của tiền đạo này đã bị chỉ trích nặng nề bởi một người chứng kiến, người này cảnh báo rằng việc sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe có thể gây ra hậu quả nguy hiểm cho cả anh và những người xung quanh.

offplat-haaland-1680016597.jpg
Haaland vừa dùng điện thoại vừa lái xe. Ảnh: THE SUN

"Erling hầu như không mắc một sai lầm nào kể từ khi anh ấy chuyển đến City. Nhưng anh ấy cần chú ý nhiều hơn đến con đường khi lái xe và cần tuân thủ luật pháp khi lái xe", người này cho hay.

"Đó là một sai lầm ngớ ngẩn nhưng có thể gây nguy hiểm cho anh ấy và những người tham gia giao thông khác.Điều cuối cùng mà người hâm mộ Man City muốn là anh ta có một cú va chạm khiến anh ta không thể thi đấu".

Ở Anh, những người lái xe bị bắt gặp sử dụng điện thoại di động khi lái xe sẽ phải đối mặt với những hình phạt nghiêm khắc, bao gồm phạt 200 bảng Anh và bị trừ 6 điểm trên giấy phép lái xe. Tương tự, ở Na Uy, quê hương của Haaland, việc người lái xe sử dụng thiết bị của họ khi đang điều khiển phương tiện cũng là bất hợp pháp.

Haaland ban đầu rời Man City để cùng các đồng đội tham dự vòng loại Euro 2024 gặp Tây Ban Nha và Georgia, nhưng buộc phải trở lại câu lạc bộ của mình vì chấn thương háng. Do đó, khả năng anh góp mặt trong cuộc đụng độ bom tấn sắp tới của Man City với Liverpool đang bỏ ngỏ.

Haaland lập kỷ lục (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT