Quảng cáo

Không phải De Bruyne, đây mới là ngôi sao khiến Man City muốn giữ bằng mọi giá

Thứ tư, 29/03/2023 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm tránh khỏi sự dòm ngó của các ông lớn châu Âu khác, Manchester City đang tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ trụ cột của mình.

Theo nguồn tin từ chuyên trang chuyển nhượng Football Insider, Man City sẽ làm mọi cách để giữ chân Bernardo Silva ở lại câu lạc bộ trong mùa hè này bất chấp những đồn đoán về tương lai của anh.

'Nửa xanh thành Manchester' quyết tâm giữ tiền vệ 28 tuổi trong bối cảnh Ilkay Gundogan rất có khả năng sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới. Trước đó, cũng theo tiết lộ của Football Insider, Barcelona rất lạc quan về việc ký hợp đồng với Gundogan sau cuộc đàm phán sơ bộ với đại diện của anh.

Bernardo Silva trước đây đã được liên hệ với việc rời khỏi sân vận động Etihad và đã được ghi nhận về việc muốn rời đi. Hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 sau lần gia hạn gần đây nhất vào năm 2019.

downloaderla-6423efeb3e883-1680076909.jpg
Man City quyết giữ Bernardo Silva. Ảnh: GETTY

Barcelona từng rất ngưỡng mộ tiền vệ tấn công này trong quá khứ, nhưng người ta tin rằng họ sẽ khó đạt được thỏa thuận trừ khi giải quyết xong các vấn đề tài chính được công khai. Không chỉ Barca, Paris Saint-Germain cũng là những người quan tâm Silva từ lâu, và họ là một trong những bên duy nhất có đủ khả năng chuyển nhượng.

Tuy nhiên, các nguồn thạo tin về tình hình của cầu thủ 28 tuổi đã tiết lộ rằng Man City quyết tâm giữ anh ở lại câu lạc bộ – ngay cả khi chỉ thêm một mùa giải nữa.

Cựu ngôi sao của Monaco và Benfica đã có 4 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo trong 39 lần ra sân cho đội bóng của Guardiola mùa này. Anh đã giành được bốn chức vô địch Premier League, một FA Cup và bốn League Cup trong thời gian ở Etihad.

Bernardo Silva được Manchester City chiêu mộ từ Benfica với mức giá 43.5 triệu bảng. Hiện cầu thủ này đang nhận mức lương 150.000 bảng/tuần tại Etihad. Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại vòng loại Euro 2024, anh sẽ trở về đội bóng chủ quản Man City để chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool vào thứ 7 tuần này (1/4).

Bernardo Silva phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT