Quảng cáo

De Gea chỉ vừa từ chối gia hạn, MU đã ngay lập tức tìm kiếm được người thế chỗ

Thứ năm, 30/03/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh bất đồng quan điểm về vấn đề lương bổng với David de Gea, Manchester United đã nhanh chóng tìm được cái tên thế chỗ thủ thành người Tây Ban Nha.

Sau những màn trình diễn xuất sắc của thủ thành David de Gea trong các mùa giải gần đây, Manchester United đang nỗ lực thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới và cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, hai bên hiện gặp phải những bất đồng quan điểm về vấn đề đãi ngộ dẫn đến việc phải tạm dừng đàm phán

Hiện tại, tương lai của De Gea bị đặt một dấu hỏi lớn, trong khi cái tên từng nhận được nhiều kỳ vọng là Dean Henderson cũng không có ý định tiếp tục gắn bó với MU. Trong bối cảnh này, Quỷ đỏ được cho là đang lên kế hoạch tìm kiếm gương mặt mới đề phòng trường hợp không thể giữ chân người gác đền số một. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, nửa đỏ thành Manchester hiện dành sự quan tâm cho thủ thành Gregor Kobel của Borussia Dortmund.

de-gea-manchester-united-4355-1680170889.jpeg
De Gea từ chối gia hạn vì bất đồng quan điểm với MU. Ảnh: Getty Images

Thủ thành người Thụy Sĩ cập bến đội bóng vùng Ruhr vào mùa Hè 2021 và nhanh chóng chiếm được suất bắt chính trong khung gỗ của câu lạc bộ này. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân 97 trận, trong đó có 24 trận giữ sạch lưới và phải nhận 155 bàn thua. Với chiều cao lên tới 1m94 cùng với phản xạ nhanh nhẹn, Gregor Kobel được xem là sự thay thế chất lượng cho De Gea.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, thủ thành sinh năm 1997 hiện được định giá khoảng 35 triệu Euro. Tuy nhiên, anh vẫn còn hợp đồng đến mùa Hè 2026 cùng Borussia Dortmund, chính vì vậy, đội bóng nước Đức sẽ không dễ dàng nhả người nếu không nhận được một mức giá thuyết phục. 

1440372894-1680170924.jpeg
MU nhắm chiêu mộ Kobel thế chỗ De Gea. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh đó, để có được chữ ký của Kobel, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Tottenham Hotspur. Lúc này, The Blues cũng đang tìm kiếm một cái tên ổn định có thể thế chỗ cả Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga.

Trong khi đó, với việc Hugo Lloris đã luống tuổi và không còn đảm bảo tương lai, Spurs cũng gấp rút đưa ra những phương án để lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao người Pháp sắp sửa để lại.

Những màn trình diễn ấn tượng của Kobel trong màu áo Dortmund. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT