Quảng cáo

Cựu số 7 MU muốn đến Man City, coi Pep Guardiola là bố

Thứ năm, 30/03/2023 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez đến MU với nhiều sự kỳ vọng nhưng cuối cùng phải ra đi không kèn không trống. Mới đây, chân sút người Chile đã tiết lộ rằng anh từng rất gần Man City và phấn khích vì điều này.

MU đã chào đón Sanchez một cách thực sự hoành tráng. Đến hiện tại, người hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ vẫn chưa thể quên hình ảnh một cầu thủ mặc áo số 7 huyền thoại và ngân nga những nốt nhạc trên chiếc đàn piano. Đó là thời điểm họ kỳ vọng cầu thủ người Chile có thể giúp Quỷ đỏ vĩ đại trở lại. Có thể nói, Sanchez chính là một trong những bản hợp đồng đình đám nhất lịch sử MU khi đó.

Tuy nhiên, kỳ vọng càng lớn thì thất vọng lại càng nhiều. Chỉ sau chưa đầy 2 năm (từ tháng 1/2018 đến 8/2019), Sanchez bật bãi khỏi Old Trafford. Vừa qua, chân sút này đã có những chia sẻ về bước ngoặt lớn nhất đời cầu thủ của mình.

Tiền đạo sinh năm 1988 nói: “Tôi sắp chuyển tới Man City. Tôi nói chuyện với Pep Guardiola mỗi ngày. Ông ấy chúc mừng sinh nhật tôi. Guardiola giống như bố tôi từ ngày ở Barcelona và sang Man City vẫn vậy. Ông ấy gửi tin nhắn cho tôi mỗi ngày. Mọi thứ đã sẵn sàng. Một cầu thủ của City sẽ đến Arsenal và tôi đến Etihad”.

sanchez-1680168749.jpg
Sanchez là một trong những số 7 thất bại nhất lịch sử MU (Nguồn: Internet)

Sanchez tiếp tục chia sẻ: “Thế nhưng, Arsene Wenger đã nói rằng tôi sẽ không đi đâu cả vì không cầu thủ nào muốn đến Arsenal. Man City không còn cầu thủ nào khác để trao đổi. Đột nhiên Jose Mourinho gọi và trao cho tôi chiếc áo số 7”.

Trong số thời gian ở Old Trafford, Sanchez chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ thảm hại cùng việc hưởng mức lương cao top đầu đội bóng đã khiến cho Sanchez dần bị cô lập. Cuối cùng, anh không còn chỗ đứng trong đội một khi MU được tiếp quản bởi Ole Gunnar Solskjaer.

Có thể nói, việc chuyển đến MU đã khiến cho sự nghiệp của Sanchez đi xuống. Nhiều người cho rằng anh đến Old Trafford vì tiền. Chân sút người Chile đã bác bỏ điều này. Anh nói: “Tiền bạc không phải vấn đề với tôi. Dù chuyển đến Man City hay MU thì tiền bạc cũng không phải vấn đề. Mourinho nói với tôi rằng hãy mặc áo số 7 và chúng tôi sẽ chơi ở cúp C1”.

Hiện tại, Sanchez đang khoác áo Marseille. Phong độ của mùa giải năm nay của cầu thủ này rất cao. Sau tổng cộng 34 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp, anh ghi được 16 bàn và góp 1 kiến tạo. MU ở mùa giải năm nay cũng hồi sinh mạnh mẽ. Họ đã vô địch Carabao Cup, vào bán kết FA Cup và hứa hẹn sẽ gặp Man City ở chung kết. Tại Europa League, Quỷ đỏ cũng đã lọt vào tứ kết.

Sanchez trong màu áo Marseille (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT