Quảng cáo

MU nhận thống kê cực báo động, fan thêm mong đợi ngày ‘lột xác’

Thứ năm, 30/03/2023 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ MU vừa nhận thống kê cực kỳ đáng báo động từ đội bóng yêu thích, qua đó thêm mong mỏi chủ mới.

MU đang có mùa giải tương đối ấn tượng. Họ đã vô địch Carabao Cup đồng thời tiến tới tứ kết Europa League và bán kết FA Cup. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag cũng đang góp mặt trong top 3 Ngoại hạng Anh.

Bất chấp việc đã cải thiện đáng kể thành tích so với mùa giải gần nhất song theo thông báo mới nhất từ phía ban lãnh đạo, MU vẫn phải nhận thống kê cực kỳ đáng báo động. Cụ thể, trong báo cáo tài chính Quý 2 trong năm tài khóa đã được công bố, doanh thu thương mại MU tăng 22% nhưng tổng doanh thu giảm 10%. Tổng nợ tăng từ 477,1 triệu bảng lên 535,7 triệu bảng.

Việc khoản nợ bị gia tăng thực sự là con số khiến người hâm mộ MU thêm âu lo cho tương lai của câu lạc bộ khi mà nhà Glazers gần như không thể chi trả số tiền ấy. Điều này càng khiến cổ động viên Quỷ đỏ thành Manchester thêm mong mỏi ông chủ mới tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, đã có những thông tin về việc giới chủ Qatar cùng tỷ phú người Anh Jim Ratcliffe đang đàm phán với ban lãnh đạo MU để mua lại câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất giải Ngoại hạng Anh.

man-utd-no-tang-1680177650.jpeg
Khoản nợ của MU tiếp tục tăng trong báo cáo tài chính mới nhất (Nguồn: Internet)

Hiện tại, chưa có động thái cụ thể nào được đưa ra song rất nhiều fan mong muốn giới chủ Qatar, đứng đầu là tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani sẽ có thể trở thành chủ sở hữu mới tại câu lạc bộ.

Bởi lẽ, ngoài việc dành tình yêu lớn cho đại diện thành Manchester, họ còn tuyên bố sẵn sàng xoá mọi khoản nợ đang tồn đọng tại đội bóng. Điều này giúp cho MU tự tin phát triển đồng thời chiêu mộ các bom tấn hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Trước mắt, khoản nợ lên tới hơn 500 triệu bảng vẫn sẽ là thách thức dành cho nhà Glazers. Còn với thầy trò Erik Ten Hag, họ cần dành sự tập trung tối đa trên sân cỏ, gần nhất là màn đại chiến đầy khó khăn với Newcastle United trên sân khách ở vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 2/4 (giờ Việt Nam).

Erik Ten Hag phát biểu về MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT