Quảng cáo

Nhờ sao Man City, MU sáng cửa có cái tên Erik Ten Hag ‘thèm muốn’

Thứ sáu, 31/03/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, MU sẽ sáng cửa chiêu mộ cái tên mà Erik Ten Hag “thèm muốn” từ lâu nhờ vào một ngôi sao thuộc biên chế Man City.

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song các câu lạc bộ lớn đã bắt đầu rục rịch những kế hoạch chuyển nhượng cho mùa bóng mới và MU cũng không phải là ngoại lệ

Bên cạnh việc tăng cường cho hàng tấn công, tuyến giữa cũng là nơi mà Erik Ten Hag mong muốn bổ sung nhân sự khi Scott McTominay cùng Fred thiếu sự ổn định trong khi Christian Eriksen mẫn cảm với chấn thương.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, MU đang sáng cửa chiêu mộ cái tên mà Erik Ten Hag “thèm muốn” từ lâu nhờ vào một ngôi sao thuộc biên chế Man City.

Cụ thể, Barcelona đang rất quyết tâm để sở hữu Ilkay Gundogan. Cầu thủ người Đức chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm nay cùng đội chủ sân Etihad. Dù là thủ quân câu lạc bộ song ngôi sao này không thường xuyên đảm bảo được suất đá chính.

Do đó, anh đang tính đến phương án ra đi và gã khổng lồ xứ Catalan chính là điểm đến lý tưởng cho tiền vệ tuổi 32. Xavi Hernandez rất cần một ngôi sao giàu kinh nghiệm như Gundogan, vì thế, Barcelona đang làm tất cả để đưa anh về câu lạc bộ.

man-city-mu-erik-ten-hag-1680228743.jpeg
Gundogan có thể giúp Erik Ten Hag sở hữu De Jong (Nguồn: Internet)

Trong bối cảnh sở hữu cầu thủ người Đức, đội bóng chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ đồng ý để Frenkie De Jong ra đi. Đây là mục tiêu mà MU đã nhắm tới xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè 2022 song không thể đưa về đội bóng.

De Jong đang là một trong các ngôi sao hưởng mức lương cao nhất câu lạc bộ, vì thế, ban lãnh đạo Barcelona cũng muốn “đẩy” đi tiền vệ Hà Lan nhằm cân bằng lại vấn đề tài chính vốn khiến họ có nguy cơ không thể đăng ký các tân binh ở mùa giải tới. 

Erik Ten Hag chắc chắn rất khao khát tái ngộ cậu học trò cũ bởi hơn ai hết, vị chiến lược gia người Hà Lan hiểu được tài năng cũng như cách chơi bóng của De Jong. Anh là mẫu cầu thủ MU rất cần ở tuyến giữa và có thể san sẻ gánh nặng cùng với Casemiro.

Có De Jong, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ sở hữu cặp tiền vệ trung tâm đáng mơ ước. Khi ấy, Erik Ten Hag có thể thoải mái xoay tua giữa học trò cũ và Eriksen, thậm chí là cả Fred nhằm đảm bảo được thành tích trên mọi đấu trường.

Mùa hè 2022, Barcelona từng đòi tới 85 triệu euro cho De Jong. Con số này vào kỳ chuyển nhượng tới dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi.

Frenkie De Jong tập luyện ở Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT